Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Xuất hiện video buổi xem hoà nhạc cuối cùng của Tướng Hyon Yong?
Thursday, May 14, 2015 0:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Đại tướng Hyon Yong Chol – quan chức quân đội được tình báo Hàn Quốc tung tin là đã bị nhà lãnh đạo Kim Jong Un xử tử hình đã xem hai tiết mục do ban nhạc Moranbong Band trình diễn.

Báo Thời báo Eo bờ tại Singapore dẫn nguồn tin của hãng tin Reuters thường trú tại Seoul, Hàn Quốc cho biết, lần cuối cùng Đại tướng Hyon Yong Chol xuất hiện công khai là tại một buổi hoà nhạc tổ chức vào cuối tháng 4 vừa qua ở thủ đô Bình Nhưỡng.

  Xuất hiện video buổi xem hoà nhạc cuối cùng của Tướng Hyon Yong? - Ảnh 1

Nhiều quan chức cấp cao của quân đội Bắc Triều Tiên tham dự buổi hoà nhạc nhưng không thể xác định vị trí của Bộ trưởng quốc phòng Hyon Yong Chol.

Trong buổi hoà nhạc này, Đại tướng Hyon Yong Chol – quan chức quân đội được tình báo Hàn Quốc tung tin là đã bị nhà lãnh đạo Kim Jong Un xử tử hình đã xem hai tiết mục do ban nhạc Moranbong Band nổi tiếng nhất Bắc Triều Tiên biểu diễn.

Hai tiết mục này có thêm “Tổ quốc huy hoàng/ Glorious Motherland” và “Đất nước tôi là nơi tốt nhất/ My Country is the Best”.

Trên 1 tài khoản Youtube với logo đất nước Triều Tiên ngày 1/5 vừa qua đã đăng tải một đoạn video ghi hình tiết mục “Đất nước tôi là nơi tốt nhất/ My Country is the Best” do ban nhạc Moranbong Band trình diễn.

Đây là đoạn video được ghi hình vào cuối tháng 4/2015. Rất có thể đây là tiết mục được trình diễn trong buổi hoà nhạc cuối cùng mà Đại tướng Đại tướng Hyon Yong Chol tham dự bởi lẽ các sự kiện văn hoá như vậy rất ít khi được tổ chức nếu không có sự kiện trọng đại nào liên quan.

  Xuất hiện video buổi xem hoà nhạc cuối cùng của Tướng Hyon Yong? - Ảnh 2

Nhiều quan chức cấp cao từ tá đến tướng của quân đội Bắc Triều Tiên tham dự buổi hoà nhạc

Tuy nhiên, từ hình ảnh trong đoạn video được công bố, có rất nhiều sỹ quan cao cấp của quân đội Bắc Triều Tiên có tham gia sự kiện này. Quan sát có thể thấy nhiều sỹ quan mặc quân phục, đeo quân hàm từ thiếu đến thượng tướng.

Bên cạnh đó, rất nhiều quân nhân của Bắc Triều Tiên cũng được tham dự và cổ vũ cho buổi hoà nhạc đặc biệt này.

Màn trình diễn “Đất nước tôi là nơi tốt nhất” được ghi hình cuối tháng 4 năm 2015, được công bố trên mạng internet vào ngày 1/5/2015.


Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.