Profile image
Tác giả: huyentrang94
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Khi chụp ảnh cưới cần chuẩn bị gì?
Thursday, June 25, 2015 4:06
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nếu bạn có ý định  chụp ảnh cưới, sẽ có rất nhiều việc cô dâu chú rể cần chuẩn bị. Không chỉ việc chọn nhiếp ảnh gia, studio chụp ảnh cưới quan trọng  mà  cách hai người thể hiện tình cảm bên nhau cũng quyết định bức ảnh cưới có đẹp hay không. Bên cạnh đó trang phục của cả hai cũng góp phần đáng kể tạo nên 1 album ảnh cưới đẹp .

Sau đât là một số bí quyết để tìm được trang phục đẹp mà thoải mái, dễ dàng di chuyển trong cả ngày dài chụp ảnh.

1. Chọn váy cưới khác với váy trong hôn lễ

Nhiều cô dâu mua váy cưới để mặc cả khi chụp ảnh cưới và ngày cưới. Nhưng đó là điều không nên. Nếu không có điều kiện mua 2 váy khác nhau, cô dâu nên thuê 2 chiếc váy, một dành để mặc khi chụp ảnh, một dành tới ngày cưới. Điều này sẽ tạo hình ảnh đẹp bất ngờ.

Trong bộ ảnh cưới, các cô dâu cũng có thể chọn trang phục áo phố hay dạ hội, không diện váy cưới. Những bộ trang phục này vẫn đảm bảo cho bạn có 1 album ảnh cưới đẹp, không  kém lộng lẫy .

2. Chọn trang phục thoải mái

Với hầu hết chú rể, việc chụp ảnh cưới không phải là điều đơn giản bởi các chàng thường không thích chụp ảnh, tạo dáng. Vì vậy trang phục thoải mái sẽ là điều quan trọng với chú rể. Thay vì chọn vest cứng nhắc, cô dâu có thể gợi ý chú rể mặc sơmi trắng và quần Tây đơn giản. Với cô dâu, bạn nên chọn những bộ váy đem lại sự tiện lợi, thoải mái. Nhưng quan trọng nhất, trang phục uyên ương nên đồng nhất về màu sắc, kiểu dáng với nhau.

3. Chọn trang phục  thể hiện cá tính uyên ương

Nếu cô dâu chú rể có những sở thích đặc biệt, hai bạn đừng ngại ngần chọn trang phục thể hiện điều đó. Ví dụ, nếu cùng thích phim hoạt hình, uyên ương có thể hóa thân thành các nhân vật trong truyện, vừa khiến bộ ảnh dễ thương, vừa thể hiện được sở thích.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.