Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Phim “Free China” gây bão dư luận quốc tế, Bắc Kinh run sợ tăng cường kiểm duyệt !
Saturday, June 6, 2015 2:06
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sau hơn 400 lần trình chiếu trên toàn thế giới, phim “Trung Quốc Tự Do : Niềm tin Can đảm” sản sàng ra mắt khán giả lớn rộng ở Los Angeles và New York.

Gã khổng lồ Google, Youtube vô tình tiết lộ tội ác kinh hoàng của ĐCS Trung Quốc

Nhà Sản xuất của bộ phim, Kean Wong, đã tham dự một buổi trình chiếu báo chí tại rạp Quad Cinema tại New York vào ngày 23 tháng 5. Ông nói, “Thât là thú vị để khai trương cho công chúng sau gần một năm chiếu phim tư nhân và các dịp liên hoan phim.”

Bộ phim Free China-dũng cảm niềm tin được đề cử giải thưởng danh giá (Video) : 

Bộ phim tài liệu đoạt giải thưởng trong nhiều lần liên hoan phim, gồm American Insight Free Speech Film Festival (Tự do Ngôn luận Liên hoan phim Mỹ) ở Philadelphia. Được trình chiếu tại các Quốc hội châu Âu và Israel, Quốc hội Hoa Kỳ, và các trụ sở chính của Google, trong số những nơi khác.

Phiên bản sân khấu của bộ phim bao gồm một bài hát chủ đề của Q’orianka Kilcher, một nữ diễn viên Hollywood, ca sĩ, và nhà hoạt động, nổi tiếng với vai diễn Pocahontas trong Thế giới Mới (The New World), một bộ phim của nhà đạo diễn Terrence Mallick 2005

“Trung Quốc Tự do” khai thát các vấn đề về quyền con người, Internet và các phương tiện truyền thông kiểm duyệt, tra tấn, các trại cưỡng bức lao động, và chính quyền kiểm soát, giám sát, qua những câu chuyện của hai học viên Pháp Luân Đại Pháp, Jennifer Zeng và Tiến sĩ Charles Lee. Cả hai Zeng và Lee bắt đầu tập luyện Pháp Luân Đại Pháp, còn được gọi là Pháp Luân Công, trước năm 1999, khi Đảng Cộng sản Trung Quốc bắt đầu cuộc khủng bố môn tu luyện này.

(Số lượng rất lớn quan chức ĐCS Trung Quốc liên quan tới tội ác thu hoạch sống nội tạng)

Zeng và Lee đã bị bắt, bị kết án bất hợp pháp, đưa đến các trại lao động cưỡng bức, và bị tra tấn. Khi những câu chuyện của họ được phô diễn ra, phơi bày bộ mặt của Trung Cộng mà Đảng Cộng sản Trung Quốc đã cố hết sức che đậy trong nhiều thập niên.

Các cuộc trình chiếu tại Los Angeles và New York một phần là do sự đòi hỏi (yêu cầu) về giải Oscar cho bộ phim, nhưng Wong cho biết thời gian là rất quan trọng để nâng cao vấn đề nhân quyền ở Trung Quốc.

“Nó không phải chỉ là một phần của các yêu cầu về giải Oscar của chúng tôi, nhưng nó cũng rất kịp thời bởi vì đúng cơ hội sắp có hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Trung Quốc, theo đó Tổng thống Obama sẽ gặp Chủ tịch Trung Quốc, Tập Cận Bình, lần đầu tiên,” Wong nói. “Chúng tôi hy vọng rằng Obama sẽ xem bộ phim này và nâng cao các vấn đề có liên quan đến nhân quyền và tự do tôn giáo.”

Phim “Trung Quốc Tự do “sẽ trình chiếu trong bảy ngày tại Los Angeles bắt đầu từ 31 tháng 5, và trong bảy ngày tại rạp Quad Cinema tại thành phố New York bắt đầu từ ngày 7 tháng 6. Bộ phim tài liệu hoàn toàn bằng tiếng Anh với phụ đề tiếng Trung.

“Tự do Trung Quốc” sẽ có sẵn trực tuyến miễn phí sau ngày phát hành và có đủ tất cả các yếu tố để quảng bá rộng rãi

Wong cho biết họ cũng đang quảng bá bài hát chủ đề của bộ phim, được thực hiện bởi nữ diễn viên Hollywood Q’orianka Kilcher. Ông nói: “Thật tuyệt vời khi có sự hỗ trợ của Hollywood phía sau chúng tôi để nâng cao nhận thức hơn nữa.”

Ca khúc ”The Courage to Believe” được đề cử nhạc phim hay nhất (Video):

Nguồn nội tạng khổng lồ Trung Quốc lấy từ đâu? kinh hoàng tội ác che dấu 15 năm qua !

Nghị viện châu Âu lên án nạn mổ cướp nội tạng ở Trung Quốc

Obama nhận tin mổ cướp nội tạng, quốc hội Mỹ họp bất thường

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.