Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Không mang thai mà cũng có sữa, câu chuyện cảm động của đôi vợ chồng hạnh phúc
Thursday, August 13, 2015 20:21
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Chẳng mang thai mà cũng kích được sữa cho con bú. Một câu chuyện cảm động xảy ra ở Việt Nam. Chỉ cần làm đúng phương pháp và hiểu đúng cơ chế vận hành. “Mang thai” và “Sinh con” không phải là điều kiện duy nhất để “có sữa” (mà rất nhiều người có mang thai, có sinh con nhưng vẫn phàn nàn mình “không có sữa”, trong khi sự thật họ hoàn toàn có sữa, chỉ là lượng sữa từ rất ít đến tăng dần theo độ lớn của dạ dày em bé mà thôi!) 
Và cũng không có cái gọi là “cơ địa” ít sữa. Mình không biết phiên dịch khái niệm này thế nào cho các bạn Úc luôn! :|
Dưới đây là một đoạn chat của một mẹ đang kích sữa để cho con KHÔNG PHẢI DO MÌNH SINH RA bú. Trải qua không ít lần mất con từ trong bào thai nhưng người mẹ ấy vẫn khát khao có con và được cho con bú.
Mình đã nhận lời đồng hành cùng mẹ ấy trên con đường đi tìm Món Quà Vô Giá dành cho con của mình. Từ chỉ vài giọt sữa tráng bình đến ngày hôm nay đã được 182ml/ngày.
Trên con đường đó, có một người luôn tiếp bước cho mẹ ấy. Nhờ người đó mà kho từ vựng của Hội Sữa Mẹ có thêm từ mới. Các bố mẹ có biết đó là từ gì không? BỐ TÍ BÚ TI để có sữa cho BÉ TÍ BÚ TI.
Có những lúc nước mắt mình đã rơi khi nhìn thấy những giọt sữa trắng cùng với tiếng reo mừng rỡ “Chị ơi em có sữa rồi!”
Niềm hạnh phúc của CG và các Ads nói chung, và của mình nói riêng đơn giản chỉ là được cảm nhận niềm hạnh phúc lớn lao của các mẹ khi cho con bú, được nuôi con bằng sữa mẹ.
Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ là chuyện của mẹ, mà còn của bố, của gia đình và của xã hội nữa.
Được sự cho phép của mẹ ấy nên mình post lên câu chuyện này, dù để ẩn danh. Mẹ ấy hi vọng sẽ chia sẻ câu chuyện của chính mình một ngày không xa heart emoticon heart emoticon heart emoticon
Hôm nay xúc động nên hơi sến tí, bây giờ hỏi một câu thật lòng nè: đọc xong có ai phải lén lau nước mắt chưa hihihi.
(Các mẹ chịu khó copy hình và text rồi paste lại trên wall nhà mình nếu muốn share, chẳng hiểu sao FB không cho share nguyên cả post mà chỉ share có 1 hình :-( )
B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1lb240eXFzMXRfMC9WYzFiTTRUNTFWSS9BQUFBQUFBQVh0US9SQ2FTX0ptbmVkQS9zNDAwL2JvdGlidXRpJTJCMy5qcGc= B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1XbXV3Wk5QRHJjZy9WYzFiTWtfcUJmSS9BQUFBQUFBQVh0Zy9YRWlsZVpacE5BTS9zNDAwL2JvdGlidXRpJTJCMi5qcGc= 
B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1EMUhsOUJxdnQyWS9WYzFiTXNBRExoSS9BQUFBQUFBQVh0WS9KRUpzdHFiVzlzdy9zNDAwL2JvdGlidXRpJTJCLmpwZw==
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.