Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đinh ốc có tuổi thọ 300 triệu năm gây tranh cãi trong giới khoa học – Có phải người ngoài hành tinh cổ đại đã để lại trên trái đất?
Friday, September 25, 2015 11:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Hành tinh chúng ta có rất nhiệu vật chứng mà giới khoa học chính thống cho rằng không thể nào tồn tại được. Nhưng chúng thực sự tồn tại. Mảnh đinh ốc hoá thạch 300 triệu năm tuổi này là một ví dụ gây tranh cãi trong giới khoa học hiện đại.  
7 tháng 10 năm 1996, một nhóm các nhà nghiên cứu tham gia vào vào chuyến thám hiểm MAI-Kosmopoisk nhằm nỗ lực tìm ra mảnh vỡ của một thiên thể rơi tại khu vực Kaluga, phía tây nước Nga.  Họ không ngờ được là sẽ phát hiện ra một hiện vật vô cùng đặc biệt, thách thức nhận thức của con người.  Khi Dmitry Kurkov, người phát hiện ra hòn đá và gạt bỏ lớp bụi, ông thấy một cái chốt ốc vít nằm trong đá. 
Đầu và đai ốc của đinh ốc này có thể được nhìn thấy rõ ràng, có độ dài 1 cm và đường kính khoảng 3 mm. Các nhà khoà khoa học ban đầu nghĩ rằng đinh ốc này rơi ra từ một cỗ máy nông nghiệp, nhưng các xét nghiệm cho thấy rằng nó nằm rất sâu trong đá. 
Các xét nghiệm X-ray cũng cho thấy rằng nó không phải là một nhánh của cây huệ biển hoá thạch vì kích cỡ của nó lơn hơn các mẫu sinh vật biển. 
Các nhà địa chất học dự đoán rằng tuổi thọ của hòn đá là 300-320 triệu năm. Ai đã bỏ lại nó trên trái đất này? Có phải nó là một vật thể thuộc nền văn hoá cổ xưa chưa được biết đến mà có trình độ khoa học cao hơn chúng ta? 
Khoảng 300 triệu năm trước, thậm chí con khủng long đầu tiên còn chưa xuất hiện. Không thể có con người trên trái đất vào thời điểm đó. Vậy làm sao mà đinh ốc này lại hoá thạch vào trong một hòn đá 300 triệu năm tuổi? Nó được bỏ lại bởi người ngoài hành tinh chăng? 
Phát hiện này đang được nghiên cứu kỹ lưỡng ờ nhiều viện nghiên cứu khác nhau của Nga – từ địa chất học, vật lý, cổ sinh vật học, khoáng vật học – và đã được chứng minh rằng nó là một mẫu trầm tích trước khi hoá thạch vào trong đá. Những nhà chuyên môn đang xem xét mẫu vật này hoàn toàn bị thuyết phục rằng nó không phải là một sản phẩm của tự nhiên mà là được tạo ra. 
Đây không phải là mẫu vật trăm triệu năm tuổi đầu tiên được phát hiện. Chúng ta đã từng thấy các mẫu vật khác mà có thể cách mạng hoá tư duy của con người ngày nay. Đinh ốc được tìm thấy ở Kaluga là một trong số những mẫu vật bí ẩn mà khoa học không thể giải thích nỏi. Đã có một giống loại nào đó từng sống trên trái đất hàng triệu năm trước mà con người chưa từng biết tới.
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.