Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Ngừng ăn đường trong 1 năm, và hãy xem chuyện gì đã xảy ra
Wednesday, September 2, 2015 23:14
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy0wRWlJTm5BZmlUSS9WZWU1aGtsMm1BSS9BQUFBQUFBQVlXWS9LV2g3MUUwQmZZay9zMTYwMC9zZGhhaGRmaHMuanBn

Nguồn bodymindsoulspirit.com

Chuyển dịch bởi Snow Noop
Xưa rất là xưa, có một tôi luôn rất khỏe mạnh, tôi nghĩ vậy.

Tôi tin rằng việc mình mệt mỏi là do tôi không đủ năng lượng cho 1 ngày dài hoạt động mặc dù tôi vẫn luôn sử dụng những thức uống năng lượng được quảng cáo nhan nhản trên TV. Và chắc chắn rằng tôi không phải người duy nhất. Cả gia đình tôi khi đến mùa cúm rất hoảng loạn, thường là tháng 2, tôi thậm chí có nhiều người còn mắc chứng ám ảnh sợ vi trùng. ( Như anh chàng nam chính trong phim Bubble Boy)

Tôi vẫn luôn nghĩ như vậy, cho đến một ngày tôi nghe được những thông tin – không – mấy – vui – vẻ – cho – lắm về tác dụng của đường. Theo một số chuyên gia, đường là nguyên nhân gây ra tình trạng béo phì và mệt mỏi cho rất nhiều người Mỹ. Càng nghĩ về điều này, tôi càng thấy nó có lý – cực kỳ có lý. Cứ 7 người Mỹ thì có 1 người mắc chứng rối loạn chuyển hóa, cứ 3 người thì có 1 người béo phì. Tỉ lệ người mắc bệnh đái tháo đường đang tăng vụt và số người chết do các bệnh tim mạch gây ra là nhiều nhất.

Theo những chuyên gia này, những bệnh tật kể trên và một vài bệnh nữa đã là hậu quả của 1 chất độc mà ta không ngờ tới trong bữa ăn hàng ngày: Đường.

Một ý tưởng sáng lên.!

Tôi đã vận dụng tất cả những kiến thức của mình để ý tưởng này được áp dụng. Tôi muốn xem sẽ có điều gì xảy ra nếu gia đình tôi – tôi, chồng tôi và hai đứa con nhỏ ( 6 và 11 tuổi ) không ăn thức ăn chứa đường trong 1 năm. Chúng tôi không sử dụng bất kỳ một loại đồ ngọt nào, từ đường thông dụng, mật ong, nhựa gỗ thích, cây thùa hay bất kỳ loại nước quả nào. Cả những loại đồ ăn chứa đường nhân tạo hay rượu, ngoại trừ những loại thức ăn chứa hàm lượng đường tự nhiên ( như trái cây tươi )

Chúng tôi còn khám phá ra rằng đường xuất hiện ở mọi đồ ăn: từ Bánh tortillas ( 1 loại bánh pizza của Mexico ), nước tương, nước cốt gà, dầu trộn salad, bánh quy, thịt nguội, mayonnaise, thịt nướng Bacon, bánh mỳ và thậm chí cả trong đồ ăn cho trẻ em. Tại sao cứ phải cho thêm đường vào vậy? Câu trả lời là để làm cho món ăn dễ ăn hơn và giá rẻ hơn.

Mọi người có thể cho rằng tôi điên, nhưng 1 năm không ăn đường thực sự là 1 trải nghiệm thú vị. Tôi tò mò liệu sẽ có điều gì xảy ra. Tôi muốn biết việc cai đường khó thế nào, và liệu có điều j tuyệt diệu có thể xảy ra hay không, xu hướng nấu ăn và mua sắm của tôi sẽ thay đổi ra sao. Tiếp tục những nghiên cứu của mình, tôi khẳng định rằng loại bỏ đường khỏi chế độ ăn uống làm chúng tôi khỏe mạnh hơn. Tôi cũng không ngờ rằng việc đó lại hiệu nghiệm đến vậy

Một năm sau khi không ăn đường.

Tuy rằng không hiện thị rõ ràng, nhưng tôi thấy rằng càng duy trì chế độ ăn uống không chứa đường càng lâu, tôi càng có thêm nhiều năng lượng. Nếu bạn vẫn thấy điều đó kỳ lạ, thì hãy xem chuyện gì xảy ra trong ngày sinh nhật chồng tôi.

Trong suốt 1 năm thực hành chế độ không ăn đường, ngoại trừ 1 ngày duy nhất trong tháng chúng tôi được phép ăn 1 món ăn nhẹ chứa đường. Và sinh nhật chồng tôi trong tháng 9 là bằng chứng cho thấy khẩu vị của chúng tôi đã thay đổi dần, chúng tôi dần ưa thích hơn những món ăn không ngọt.

Khi chúng tôi ăn những chiếc bánh kem chuối không bột mỳ mà chồng tôi yêu cầu cho lễ sinh nhật của anh ấy, tôi biết sẽ điều j đó mới mẻ xảy ra. Tôi đã không thể thưởng thức và ăn hết được chiếc bánh đó. Thật ghê miệng! Chiếc bánh ngay lập tức làm tôi đau răng, đầu tôi như bị ai đó đập, tim tôi đập loạn xạ, tôi cảm thấy thật tồi tệ.

Phải mất 1 tiếng tôi mới hồi phục. “Ra vậy,” tôi nghĩ, “đường chính là nguyên nhân làm cho mình thấy mệt mỏi, nhưng vì nó quá phổ biến và thông dụng đến mức mà mình đã chủ quan không để ý đến nó”.

Sau 1 năm không ăn đường, tôi so sánh số ngày nghỉ học của con tôi trong năm vừa rồi với những năm về trước nữa. Sự khác biệt thật kỳ diệu. Con gái lớn, Greta, giảm từ 15 ngày nghỉ học xuống chỉ còn 2 ngày 1 năm.

Giờ khi một năm không ăn đường đã kết thúc, chúng tôi quay trở lại với việc ăn uống bình thường, nhưng tất cả đã khác hẳn. Chúng tôi chỉ sử dụng 1 hàm lượng đường cực kỳ nhỏ, tiêu thụ các món ăn chứa đường ở mức thấp nhất có thể và chỉ dành những món cực ngọt cho những dịp đặc biệt. Cơ thể tôi rất biết ơn về điều đó. Tôi không còn lo lắng về sự thiếu hụt năng lượng nữa. Và khi mùa dịch cúm đến, chúng tôi chẳng còn phải e dè, các con tôi không còn phải làm bạn với giường suốt mùa nữa. Nhưng nếu có chuyện gì xảy ra, các thành viên trong gia đình đều có sức đề kháng mạnh mẽ hơn. Chúng tôi ít bị ốm hơn và nếu có thì cũng khỏi nhanh hơn.

Vượt ngoài sức tưởng tượng của tôi, sau khi trải qua 1 cuộc sống nói không với đường, tất cả chúng tôi đều khỏe hơn, mạnh mẽ hơn. Và giờ thì không có gì phải sợ ( bệnh tật ) nữa.

Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.