Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tập Cận Bình…..”đũa thần” đâu rồi !
Thursday, September 3, 2015 5:29
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tăng vốn - Đũa thần cho bức tranh lợi nhuận của doanh nghiệp

Tập Cận Bình được chính quyền Trung Quốc trao cây “đũa thần” có mọi quyền hành nhằm kéo dài sự sống đang thoi thóp của ĐCS Trung Quốc 

Theo nhận định các chuyên gia nghiên cứu Trung Quốc gần đây cho thấy Tập Cận Bình đã “hết phép màu”, nhằm kéo dài sự sống đang thoi thóp của Đảng Cộng Sản Trung Quốc.

China to cut troops by 300,000: President Xi

Gương mặt “kém sắc” của Tập trong lễ duyệt binh 03/9. Sau các vụ nổ liên tiếp, Tập Cận Bình nhiều ngày mất ăn mất ngủ…

4 “làn sóng thần” nhấn chìm Đảng Cộng Sản Trung Quốc:

1. Làn sóng Tam Thoái (Thoái Đội, Đoàn, Đảng) con số hơn 200 triệu người :

Ấn phẩm Chín bài bình về Đảng Cộng sản đã dấy lên làn sóng thoái Đảng Cộng sản trong cộng đồng công dân Trung Quốc. Trung bình mỗi ngày có 100.000 người tuyên bố thoái Đảng Cộng sản Trung Quốc. (Ảnh: Dai Bing/Epoch Times)

Ấn phẩm Chín bài bình về Đảng Cộng sản đã dấy lên làn sóng thoái Đảng Cộng sản trong cộng đồng công dân Trung Quốc. Trung bình mỗi ngày có 100.000 người tuyên bố thoái Đảng Cộng sản Trung Quốc

2. Sách Cửu Bình (9 bài bình luận sắc bén về sự thật của Đảng Cộng Sản Trung Quốc):

Cửu Bình, cuốn sách miêu tả chân thực và sâu sắc bản chất của Đảng Cộng Sản Trung Quốc (ĐCSTQ), tổ chức quyền lực đang là cội nguồn của mọi sự tha hóa và biến chất trên vùng đất từng tồn tại nền văn hóa huy hoàng 5000 năm. 

Cửu Bình đã được dịch ra hơn 30 ngôn ngữ. Hơn 2.000 hội thảo, họp báo và triển lãm ảnh đã được tổ chức tại gần 100 thành phố trên khắp thế giới. Cuốn sách giúp các chính trị gia cao cấp ở nhiều nước hiểu được bản chất của ĐCSTQ và xóa bỏ những ảo tưởng rằng nó có thể cải biến.

So sánh thực tại và quá khứ, người ta bất chợt giật mình thảng thốt, tự hỏi điều gì đã xảy ra cho đất nước với dân số lên đến hàng tỉ người. Cửu Bình sẽ cho những ai muốn hiểu rõ về thực trạng này câu trả lời chính xác nhất.

Văn hóa, Dang cong san trung quoc, Cửu Bình, Bài chọn lọc,

Văn hóa, Dang cong san trung quoc, Cửu Bình, Bài chọn lọc,

Hội nghị kỷ niệm 10 năm ngày xuất bản cuốn sách Cửu Bình, tại Capitol Hill

3. Làn sóng khởi kiện cựu bí thư Giang Trạch Dân cùng hàng nghìn quan chức cộng sản Trung Quốc liên quan tới tội ác đàn áp, vu khống về môn tập luyện Pháp Luân Công, đỉnh điểm là mổ sống cướp nội tạng hơn 2 triệu học viên. 

Giang Trạch Dân cùng hàng nghìn quan chức cộng sản Trung Quốc liên quan tới tội ác diệt chủng chống lại loài người. Hơn 166.000 người kiện Giang Trạch Dân và con số đang tăng lên hằng ngày

Có hơn 23.000 vụ kiện đã được đệ trình chống lại ông Giang Trạch Dân với hàng trăm hoặc hàng ngàn vụ kiện khác được ghi lại mỗi ngày kể từ khi văn bản luật mới có hiệu lực từ ngày 1/5.

Chữ ký và dấu vân tay của những người ký tên yêu cầu điều tra việc thu hoạch nội tạng sống các học viên Pháp Luân Công bị giam giữ vì niềm tin của họ.

Các học viên Pháp Luân Công kêu gọi xét xử cựu lãnh đạo Trung Quốc Giang Trạch Dân, ngày 15/5/2015 tại New York.

4.Mâu thuẫn nội bộ giữa 2 phe lợi ích Giang Trạch Dân và Tập Cận Bình đã đến lúc sống còn, Tập Cận Bình tự biết rằng : Nếu không xử lý tập đoàn Giang Trạch Dân thì cuộc đấu đá nội bộ giữa hai phe Tập Cận Bình – Giang Trạch Dân cũng sẽ kéo cả hai đi xuống.

Nhưng để đối phó với các thế lực chính trị, thì tội tham nhũng và các tội khác đều không đủ thể trừng phạt, cũng không có sức thuyết phục dân chúng. 

Trong ba năm qua, kể từ khi lãnh đạo Đảng Cộng Sản Trung Quốc (ĐCSTQ) Tập Cận Bình nỗ lực làm việc không ngừng để tháo dỡ mạng lưới chính trị cũ kiểm soát Trung Quốc. Hiện nay, nhóm quyền lực đó đã bị sụp đổ, nhưng các nhà quan sát vẫn đang chờ móng vuốt cuối cùng được nhổ ra.

Trong khi đó, Đảng cộng sản Trung Quốc sẽ phải đối mặt với sự sụp đổ ngay lập tức khi các tội ác khác của tập đoàn Giang như đàn áp Pháp Luân Công, mổ cắp nội tạng sống của các học viên, tra tấn cực hình, giết hại và khủng bố và tự tạo vụ tự thiêu ở quảng trường Thiên An Môn, cùng với các tội ác chống lại loài người khác được công khai hoàn toàn

Đó là lý do vì sao dù muốn triệt hạ “hổ già” Giang Trạch Dân dẫn đầu phe lợi ích còn sót lại với rất nhiều “đệ tử” trong nội bộ ĐCS Trung Quốc. Tập lại không dám công khai tội ác mổ sống cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công 16 năm qua. Và sai lầm của Tập tiếp tục con đường tội ác của Giang…

This photo taken on June 26, 2015 shows an investor checking the share prices in a stock firm in Fuyang, east China's Anhui province. When China's main share index hit a seven-year high earlier this month, it topped off a run that had seen it more than double in value over the past year, placing it among the world's top performers. (STR/AFP/Getty images)

Chưa kể 2.800 tỷ USD chứng khoán gần đây đã bị bốc hơi nhanh chóng… 

 Một số nhà phân tích tin rằng biến động thị trường chứng khoán hiện tại ở Trung Quốc có thể là kết quả của một cuộc đấu tranh quyền lực.

Chiến dịch chống tham nhũng của ông Tập, vốn dĩ thanh trừng những người ủng hộ ông Giang khỏi Đảng, đã được mở rộng đến phân khúc kinh tế, và rằng sẽ có những điều chỉnh lớn về chính sách kinh tế và phân bố lại của cải.

Nhiều công ty và các cán bộ liên quan đến phe cựu chủ tịch Giang sẽ dần dần bị thanh lọc, và những thay đổi lớn về mặt nhân sự sẽ diễn ra. Để đưa ra các quyết định đúng đắn, các nhà đầu tư trong và ngoài Trung Quốc cần phải biết những diễn biến mới nhất của tình hình chính trị Trung Quốc.

Điềm gỡ tới từ “thiên tượng”:

ĐCS Trung Quốc bao năm tuyên dương vô thần luận nhưng bản thân các quan chức cao cấp lại rất gọi là “mê tín”.

Ảnh: Tảng thiên thạch trưng bày trong Viện bảo tàng Mưa thiên thạch tại thành phố Cát Lâm, Trung Quốc.

 Như Ngày 8 tháng 3 năm 1976, tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, mưa thiên thạch từ trên trời rơi xuống, trong đó có ba khối thiên thạch lớn và vô số khối thiên thạch nhỏ. Nghe nói bấy giờ Mao Trạch Đông nghe được tin tức, mặt đờ ra một lúc lâu, tự biết đại hạn lâm đầu rồi.

Bởi vì ông ta rất am hiểu lịch sử, nên mới nói với người phục vụ bên cạnh là Mạnh Cẩm Vân: “Rất nhiều đại nhân vật trong lịch sử trước khi qua đời đều có mưa thiên thạch từ trên trời xuống làm điềm báo”.

Từ đó có thể thấy, ngay cả Mao Trạch Đông một đời đấu thiên đấu địa cũng rất tin vào điều này. Lúc ấy Mạnh Cẩm Vân, người bị thuyết vô thần đầu độc đến mức điều gì cũng không tin, cảm thấy rất đỗi ngạc nhiên và khó hiểu trước thái độ của Mao Trạch Đông. Ông ta biểu thị mình không tin, cho rằng đều là người xưa biên tạo ra. Nhưng Mao Trạch Đông lại không đồng ý, lẩm bẩm một mình: “Người xưa vì sao phải bịa ra câu chuyện này?” Từ đó có thể thấy, là Mao thực sự tin.

Ngày 15 tháng 2 năm 1997, huyện Quyên Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc một lần nữa có mưa thiên thạch; chưa đến 10 ngày sau, tức ngày 19 tháng 2 năm 1997, Đặng Tiểu Bình qua đời. Cái chết của Đặng Tiểu Bình một lần nữa ấn chứng rằng mưa thiên thạch dự báo thiên tượng là cực kỳ chuẩn xác. Theo lời chuyên gia về mưa thiên thạch, sau mấy năm ấy, giờ Trung Quốc lại xuất hiện mưa thiên thạch.

Vạn lý Tường Thành sụp đổ đúng năm khởi đầu nhiều sóng gió của chính quyền Trung Quốc:

Văn hóa, Dang cong san trung quoc, Cửu Bình, Bài chọn lọc,

Một đoạn Vạn Lý Trường Thành bị đổ sụp năm 2012, được cho là “điềm gở” đối với Trung Quốc.

Đá Tàng tự thạch 200 triệu năm tuổi ghi “Trung Quốc Cộng Sản Đảng Vong”

Chữ trên đá viết chữ Trung Quốc ghi rõ “Trung Quốc cộng sản đảng vong”

Vào tháng 6 năm 2002, một “tàng tự thạch” (tảng đá mang chữ) có niên đại 200 triệu năm tuổi đã được phát hiện tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Một vết nứt vỡ được hình thành từ 500 năm trước đây trên tảng cự thạch đã để lộ ra 6 chữ Trung Quốc, khắc nổi trên mặt đá như thể được viết bằng bút lông, “Trung Quốc Cộng sản Đảng vong ” (nghĩa là “Đảng Cộng sản Trung Quốc diệt vong ”).

Riêng chữ “ vong” trông đặc biệt lớn. Các phương tiện truyền thông chính thức tại Trung Quốc đại lục đều tường thuật tin này, nhưng họ giấu nhẹm chữ “vong ” đi và chỉ đề cập rằng trên đó viết “Trung Quốc Cộng sản Đảng”. Tuy nhiên chữ “ vong ” có thể thấy rõ ràng trên ảnh của tờ Nhân dân Nhật báo và mạng Tân Hoa Xã…Xem những dữ liệu tổng hợp các tiên tri, cùng dị tượng chỉ đều chỉ về ĐCS Trung Quốc

Ngoài ra còn rất nhiều tiên tri, dự ngôn cũng như các kinh điển trong các tôn giáo đều dự đoán sự sụp đổ của ĐCS Trung Quốc…

Tội ác mà Trung Cộng phạm phải với dân tộc Trung Hoa và toàn nhân loại, chồng chất không kể xiết, khiến người và Thần cùng phẫn nộ. Trời diệt Trung Cộng là tất yếu, chỉ có giải thể Trung Cộng mới có hy vọng cho người Trung Quốc

Tập Cận Bình… hãy cho biết “đũa thần” của ông đâu rồi !

(Video): Dị tượng cảnh tỉnh 

Bài cùng chủ đề:

Cư dân mạng Việt Nam “Chấn động” trước công bố 2 triệu nạn nhân bị chính quyền Trung Quốc “giết lấy sống” nội tạng

Hé lộ âm mưu “động trời” của Giang Trạch Dân trong vụ nổ Thiên Tân

 

 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.