Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
SS501 trở lại sau 6 năm gián đoạn
Thursday, September 3, 2015 2:06
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Thế giới Kpop – Tuy nhiên, nhóm sẽ trở lại với tư cách nhóm nhỏ gồm 3 thành viên Heo Young Saeng, Kim Kyu Jong và Kim Hyung Jun.

Ngày 31/08, công ty B2M của Kim Kyu Jong đã thông báo với tạp chí MyDaily về sự trở lại của SS501 với tư cách nhóm nhỏ gồm 3 thành viên Kim Hyung Jun, Heo Young Saeng, Kim Kyu Jong.
Theo thông báo của B2M: “Kim Hyung Jun, Heo Young Saeng, Kim Kyu Jong đang thảo luận về sự trở lại như một nhóm nhỏ ba người. Dù kế hoạch vẫn chưa hoàn thiện nhưng các thành viên đã xác định và bên phía chúng tôi (B2M Entertainment) cũng sẽ rất ủng hộ quyết định đó”.

SS501 trở lại sau 6 năm gián đoạn

Thêm vào đó, một người trong ngành cũng tiết lộ rằng các thành viên đang chuẩn bị cho sự trở lại, dự kiến vào đầu năm sau. Trước đó, hai thành viên Kim Hyung Jun và Heo Young Saeng cũng gây nên không ít tò mò khi tự mình gửi thông điệp về màn comeback của nhóm đến các fan thông qua concert và fan meeting solo.
Nhóm nhỏ của SS501 bao gồm Kim Hyung Jun, Heo Young Saeng và Kim Kyu Jong đã thành lập từ năm 2008 và có ca khúc rất được yêu thích như U R Man. Hai thành viên còn lại của SS501 là Kim Hyun Joong và Park Jung Min hiện nay đang phục vụ tại quân ngũ.
Tú Ân tổng hợp

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.