Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Iran: Không có chuyện tên lửa hành trình Nga rơi trên đất Iran
Thursday, October 8, 2015 17:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

(Tình hình chiến sự Syria) – Tehran đã lên tiếng phủ nhận các báo cáo của Mỹ cho rằng có ít nhất 4 quả tên lửa hành trình của Hải quân Nga đã rơi xuống Iran.

  Iran: Không có chuyện tên lửa hành trình Nga rơi trên đất Iran - Ảnh 1

Tên lửa 3M14AE

Truyền thông Nga dẫn nguồn tin từ nhà chức trách Iran cho biết, Tehran đã lên tiếng phủ nhận các báo cáo của Mỹ cho rằng có ít nhất 4 quả tên lửa hành trình của Hải quân Nga đã rơi xuống lãnh thổ Iran khi bay đến Syria.

Bộ Quốc phòng Iran cho biết đây có thể là thể loại thông tin với ý đồ “tâm lý chiến”.

Trước đó, một số tờ báo Mỹ dẫn nguồn tin quân sự Hoa Kỳ cho rằng, một số tên lửa hành trình Nga phóng từ Hạm đội Caspian nhằm các mục tiêu ở Syria đã bị rơi xuống lãnh thổ Iran.

Nguồn tin quân sự Mỹ cho biết, ít nhất có 4 quả tên lửa của Nga đã rơi khi bay qua lãnh thổ Iran và chúng có thể đã gây thương vong nhưng phía vẫn chưa xác định chính xác vị trí 4 quả tên lửa này bị rơi.

Cũng theo tuyên bố trước đó của quân đội Nga, các tên lửa hành trình bắn đi từ trung tâm biển Caspian và đường bay của những tên lửa hành trình Nga phải vượt qua không phận Iran, Iraq mới có thể tới được mục tiêu ở Syria.

Đây là loại tên lửa hành trình mới được gọi là Kaiber lần đầu tiên Nga đưa vào tác chiến.

Hòa Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.