Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Máy bay chở 10 hành khách mất tích ở Indonesia
Friday, October 2, 2015 17:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

(Tin thời sự quốc tế) – Một cuộc tìm kiếm đang được tiến hành sau khi máy bay chở khách của Indonesia mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu trên đảo Sulawesi.

Theo tin tức trên BBC, máy bay của hãng hàng không Aviastar Mandi chở theo 7 hành khách và 3 phi hành đoàn đã mất liên lạc chỉ vài phút sau khi cất cánh từ sân bay Masamba.

  Máy bay chở 10 hành khách mất tích ở Indonesia - Ảnh 1

Máy bay Twin Otter cùng loại với chiếc mất tích ở Indonesia.

Được biết, chiếc máy bay này đang trên đường tới thủ phủ của tỉnh Makassar. Người phát ngôn của Bộ Giao thông Indonesia, Julius Barata khẳng định rằng, lực lượng tìm kiếm đã được triển khai ngay sau khi nhận được thông báo.

Hãng hàng không Aviastar có trụ sở tại thành phố Jakarta được thành lập vào năm 2000 và bắt đầu hoạt động với dịch vụ cho thuê trực thăng trước khi mở rộng hệ thống máy bay chở khách loại nhỏ.

Chỉ trong trong vòng một năm, Indonesia đã phải trải qua 3 vụ tai nạn máy bay nghiêm trọng bao gồm vụ rơi máy bay AirAsia xuống biển Java khiến toàn bộ 192 người thiệt mạng.

Tháng 7 vừa qua, một vụ tai nạn máy bay vận tải quân sự đã khiến 140 người thiệt mạng ở Indonesia. Một tháng sau đó, máy bay chở 54 người đã bị rơi tại một ngôi làng địa phương ở tỉnh Papua.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.