Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Su-35 tác chiến xuất sắc trong tập trận gần quần đảo Kuril
Sunday, October 18, 2015 20:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Máy bay chiến đấu mới Sukhoi Su-35 của Nga đã thể hiện khả năng tác chiến ưu việt trong cuộc tập trận quân sự gần quần đảo Kuril ở phía tây Thái Bình Dương.

Theo phát ngôn viên của Quân khu phía Đông, Alexander Gordeyev cho biết hôm 15/10, cuộc tập trận huấn luyện bay đã được lên kế hoạch trước đó và tuân thủ các quy định quốc tế.

“Trong quá trình huấn luyện bay, các phi công đã thực hiện một số màn nhào lộn trên không ở độ cao tối đa và tối thiểu”, ông Gordeyev cho biết thêm.

  Su-35 tác chiến xuất sắc trong tập trận gần quần đảo Kuril - Ảnh 1

Sukhoi Su-35 (tên ký hiệu của NATO Flanker-E+) là máy bay tiêm kích hạng nặng, tầm xa, đa năng, chiếm ưu thế trên không thế hệ 4++ hiện đại được phát triển bởi hãng Sukhoi.

Su-35 của Nga lần đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm hàng không Pháp vào năm 2013. Nó là một phiên bản nâng cấp của máy bay chiến đấu đa năng Su-27.

  Su-35 tác chiến xuất sắc trong tập trận gần quần đảo Kuril - Ảnh 2

Do có các đặc trưng và thành phần của máy bay giống với Su-30MKI, Sukhoi Su-35 được xem như là người anh em với Sukhoi Su-30MKI, một phiên bản đặc biệt của Su-30.

Su-35 được phát triển xa hơn nữa, và kết quả là Su-35BM, về sau thường được biết với tên chính thức là Su-35S. Su-35 hiện đang phục vụ với một số lượng nhỏ trong Không quân Nga.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.