Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Syria sẽ trở thành quân đội mạnh nhất Trung Đông nếu thắng nội chiến
Tuesday, October 20, 2015 1:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

(Tình hình chiến sự ở Syria) – Syria có thể trở thành đạo quân mạnh nhất khu vực Trung Đông nếu giành được chiến thắng trong cuộc nội chiến đầy đau thương và đẫm máu.

  Syria sẽ trở thành quân đội mạnh nhất Trung Đông nếu thắng nội chiến - Ảnh 1

Trước khi tham chiến ở Syria, lãnh đạo Nga đã tuyên bố đưa quân đội đến Syria là đáp ứng đề nghị cấp bách của chính quyền Tổng thống Assad

Báo Sputnik của Nga dẫn nhận định của truyền thông Anh cho biết Syria có thể trở thành đạo quân mạnh nhất khu vực Trung Đông nếu giành được chiến thắng trong cuộc nội chiến đầy đau thương và đẫm máu.

Bình luận của trên tờ The Independent cho rằng quân đội Syria nếu vượt qua được cuộc nội chiến có thể sẽ là lực lượng có kinh nghiệm tác chiến và sức mạnh thực tế lớn nhất ở khu vực.

Tất nhiên, để có thể đạt được cấp độ như vậy Syria sẽ còn phải trải qua nhiều khó khăn và nếu không có sự giúp đỡ đắc lực của Nga thì Damacus sẽ khó lòng xuay sở được.

Báo The Independent cho rằng nếu quân đội của Tổng thống Assad thành công trong việc hợp nhất lãnh thổ là duy trì số quân thường trực như hiện nay, vị thế quân đội lớn và mạnh nhất Trung Đông có thể chắc chắn sẽ thuộc về Syria.

  Syria sẽ trở thành quân đội mạnh nhất Trung Đông nếu thắng nội chiến - Ảnh 2

Vũ khí do Nga sản xuất chiếm đa số trang bị quân đội Syria

Trong một số năm gần đây, do ảnh hưởng của cuộc nội chiến đẫm máu, quân đội của chính quyền Assad đã lâm vào tình cảnh thiếu, yếu cả quân lẫn bị.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, quân đội Syria đã lấy lại được sức mạnh và khả năng phòng thủ, tấn công cần thiết của mình đặc biệt là dưới sự hỗ trợ to lớn của quân đội Nga.

Hiện nay, với sự yểm hộ của lực lượng hàng không vũ trụ, cụ thể là các máy bay chiến đấu hạng nặng của Không quân Nga, quân đội Syria đã có thể tiến hành các chiến dịch phản công, giành lại các vị thế trọng yếu, chiến lược từng bị khủng bố IS và cả lực lượng đối lập chiếm mất.

Syria cũng quân đội duy trì được sức mạnh lâu nhất trong các chiến dịch, mưu đồ lật đổ xảy ra ở một số quốc gia ở Trung Đông (như Iraq, Libya).

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.