Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Máy bay Nga rơi: Hai thiếu nữ thoát chết nhờ đổi chuyến bay
Monday, November 2, 2015 5:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

(Tin thời sự quốc tế) – Quyết định đổi chuyến bay trong hành trình từ Ai Cập trở về Moscow đã giúp hai thiếu nữ người Nga thoát chết may mắn.

Theo tin tức trên RT, một trong hai thiếu nữ đã thuyết phục bạn mình không lên chuyến bay xấu số Airbus A321 mang số hiệu KGL9268 của hãng hàng không Nga Kogalymavia khởi hành từ thành phố Sharm el Sheikh (Ai Cập) đến thành phố St Petersburg (Nga).

  Máy bay Nga rơi: Hai thiếu nữ thoát chết nhờ đổi chuyến bay - Ảnh 1

Ekaterina Gyunninen chia sẻ trên RT về quyết định đã giúp cô thoát chết.

Ekaterina Gyunninen chia sẻ: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nếu tôi lên chuyến bay đó. Điều gì sẽ đến với bố mẹ tôi, em trai và em gái tôi. Mọi người chắc chắn sẽ rất đau đớn”.

Gyunninen và bạn mình đã quyết định đổi vé tới Moscow thay vì tới St. Petersburg để tiết kiệm chi phí. Ngay khi nghe tin chiếc máy bay mang số hiệu KGL9268 rơi chỉ 23 phút sau khi cất cánh, cô đã lập tức gọi điện thoại cho mẹ để báo tin mình an toàn.

“Mẹ tôi gọi lại sau 15 phút. Đó là giây phút xúc động nhất đối bởi mẹ tôi, bởi ở khoảng cách hàng nghìn km, bà vừa khóc vừa nghẹn ngào nói với tôi rằng: ‘Ơn chúa, con vẫn còn sống’, Gyunninen nói trên RT.

Đó là thời điểm mà Gyunninen nhận ra rằng, cô và bạn mình có thể đã thiệt mạng nếu lựa chọn chuyến hành trình định mệnh đó.

Chiếc máy bay chở Gyunninen cất cánh chậm 10 giờ đồng hồ và sau đó đã hạ cánh xuống an toàn. Gyunninen cho biết, tất cả các hành khách trên chuyến bay của cô đều đã biết về thảm kịch xảy ra với chuyến bay KGL9268.

“Mọi người hoàn toàn chết lặng trên khoang. Phi hành đoàn đã kịp thời hỗ trợ các hành khách trong suốt hành trình”, Gyunninen chia sẻ.

Gyunninen nói thêm: “Tôi tự hứa với bản thân rằng khi trở về nhà, tôi nhất định sẽ tới nhà thờ và thắp nến để tưởng niệm các nạn nhân đã không thể trở về nhà. Đó thực sự là một bi kịch khủng khiếp”.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.