Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Người sáng tạo Emotiv nói gì về việc quán quân Olympia không muốn về nước?
Monday, December 7, 2015 19:01
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1fNTlvZXBYTDBqRS9WbVk0b3IyZWlLSS9BQUFBQUFBQWFZMC9iYzFwLV9yT1BBNC9zMTYwMC9RdSUyNUMzJTI1QTFuJTJCcXUlMjVDMyUyNUEybiUyQk9seW1waWEuanBn
Các bạn du học sinh hoang tưởng quá!!!
Gần đây báo chí hay viết bài về mấy bạn đc giải Olympia gì đó (quả thực mình ko biết là giải gì) từ hồi bé than vãn về đất nước không trọng dụng được nhân tài như các bạn!
Hoang tưởng quả thực là bệnh nặng nhất của mấy bạn du học sinh này!
Mình cũng là du học sinh học bổng Úc ra đi tìm đường cứu nước từ năm 18 tuổi, cũng kinh qua các levels của công việc bên Tây từ rửa bát, bồi bàn đến tự mở công ty thi đấu với nhân loại. Mình nghĩ mình quá hiểu cái hay cũng như cái dở của các bạn. Các bạn hay nghĩ là ở VN ko “trọng dụng” đc các bạn, các bạn về “ko được thể hiện kiến thức”, rồi thì “không được là chính mình”! Các bạn luôn nghĩ rằng với vài năm du học của các bạn, các bạn là “Biết Tuốt” còn mọi người ở quê là “Mít Đặc” hết, rằng các bạn có cái giải “bé khoẻ bé đẹp” hồi mẫu giáo, các bạn lại đc đi Tây hẳn mấy năm, giờ các bạn ở đẳng cấp khác, về phải lãnh đạo đất nước ra khỏi ngu muội ngay!!!…
Xin lỗi các bạn, các bạn chả biết cái mịe gì hết, kiến thức các bạn còn đuối lắm, đuối hơn nhiều một số trẻ con trong nước bằng tuổi các bạn, chứ đừng nói đến những người lớn làm việc người lớn lâu năm rồi!
Đã làm việc cả ở VN, cả ở Úc, châu Âu và Mỹ, mình nói cho các bạn biết là nếu các bạn có thực tài, ở VN có đủ projects cho các bạn làm hay chả kém gì ở Tây nhé! Kể cả bạn có làm chip design, biotech hay nanotech thì cũng có đủ cho các bạn luôn. Mình chỉ e rằng các bạn chưa đủ trình để đc tuyển thôi!
Thế nên đừng có mở mồm như kiểu đất nước này ko theo kịp các bạn. Nếu các bạn ở lại để chinh phục thế giới thì mình ủng hộ hai tay. Nhưng nếu các bạn chọn cách nhẹ nhàng, dễ dàng và tiện lợi cho bản thân thì mình đề nghị dư luận cứ kệ mẹ các bạn với đời. Báo chí cũng đừng tốn giấy mực cổ vũ cho những quan điểm lệch lạc “cứ tưởng thế là hay” nữa. Nó sẽ làm thêm nhiều du học sinh hoang tưởng và hơn thế, điềuu này là cực kỳ thiếu tôn trọng các bạn trong nước!
Tỉnh lại đi, nhà bao việc!!!
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.