Profile image
Nguồn: www.yhoccotruyenvietnam.com
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nước uống 5 sao có những bí mật gì? – Phần 1: Công nghệ điện phân tạo ra loại nước đặc biệt
Tuesday, December 15, 2015 20:54
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
B4INREMOTE-aHR0cDovLzEuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy03STRnc1FQaDBEUS9WbkRiNWFXaUZHSS9BQUFBQUFBQUQ0MC84ZG8wR29PanRDSS9zMTYwMC9ZaG9jY290cnV5ZW52aWV0bmFtLWlvbiUyQmFsa2FsaW5lJTJCMi5qcGc=WHO : “80% Bệnh tật liên quan đến nước” Thế nào là nước uống tốt cho Bạn & người thân?
Cơ thể con người chứa từ 60%-70% nước. Ba phần tư lượng nước được chứa trong các tế bào. Khi cảm thấy khát nước tức là cơ thể đã bị mất nước. Khi nước được nạp vào cơ thể, nó được hấp thụ qua ruột và chuyền vào dòng máu. 
 “Nước tốt” là vị thuốc thần kỳ cho sức khỏe. Chính vì vậy, việc lựa chọn nước uống mỗi ngày đóng vai trò then chốt cho cả quá trình bảo vệ và nâng cao sức khỏe của mỗi người.
Nước uống i-on kiềm là loại nước đang rất phổ biến và được cả thế giới ưa chuộng. Tuy nhiên, đối với nhiều người, đặc biệt là người Việt, hiểu biết về loại nước này còn rất hạn chế. Trong khuôn khổ bài viết, chúng tôi xin được cập nhật một số thông tin giúp quý vị hiểu rõ hơn về nước uống i-on kiềm, một loại thức uống được các nước phát triển như Nhật, Nga, Mỹ, Hàn Quốc, v.v… gọi là nước “5 sao”.
NƯỚC UỐNG I-ON KIỀM LÀ GÌ?
Là nước được sản xuất dựa trên công nghệ điện phân tiên tiến của Nhật Bản, có chứa thành phần i-on kiềm hữu ích đối với sức khỏe.
Được phổ biến đầu tiên ở Nhật Bản, tiếp đó lan rộng sang các nước phát triển khác như Nga, Mỹ, Đài Loan v.v… Sau 30 năm, nước uống i-on kiềm đã có mặt ở hầu hết các khách sạn “5 sao” , nhà hàng sang trọng, bệnh viện, trường học, các hộ gia đình ở Nhật và nhiều nước phát triển khác. Mỗi năm có khoảng 2 tỉ lít được tiêu thụ tại Nhật và nhiều tỉ lít khác được tiêu thụ trên thế giới. Hiện tại, nước uống i-on kiềm đã có mặt tại Việt Nam dưới nhiều hình thức: lấy trực tiếp từ các máy điện giải hoặc dùng nước đóng chai công nghiệp với nhãn hiệu i-on Life.
CÔNG NGHỆ ĐIỆN PHÂN NHƯ THẾ NÀO?
B4INREMOTE-aHR0cDovLzEuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy03ZzV4Y2JLMGptYy9WbkRjQ19naG54SS9BQUFBQUFBQUQ0OC9UNWRDbUVjT1Y0QS9zNDAwL1lob2Njb3RydXllbnZpZXRuYW0taW9uJTJCYWxrYWxpbmUlMkIxLmpwZw==Sau khi được xử lý kỹ thuật đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, nước sạch được cho chảy qua máy điện phân. Tại đây, dưới tác dụng của dòng điện,  tại cực dương sẽ diễn ra quá trình oxy hóa nước, tại cực âm diễn ra quá trình khử. Theo nguyên lý cơ bản, các i-on dương sẽ di chuyển về phía cự câm, còn các i-on âm sẽ di chuyển về phía cực dương. Tuy nhiên, giữa hai điện cực đã được bố trí một màng ngăn đặc biệt để ngăn cản sự di chuyển của các i-on. Nhờ đó, tại cực âm sẽ thu được loại nước tính kiềm là nước i-on alkaline, tại cực dương thu được loại nước có tính axit là i-on acid. Tính axit cũng như tính kiềm của các dòng nước có thể kiểm soát bằng cách tăng, giảm cường độ dòng điện hoặc thời gian dòng nước trong máy điện phân.
Nước i-on kiềm (i-on alkaline): Thích hợp để uống nhờ tính an toàn cao và khả năng cải thiện hoặc phòng ngừa nhiều vấn đề sức khỏe.
TÍNH CHẤT VÀ LỢI ÍCH CỦA NƯỚC UỐNG I-ON KIỀM (I-ON ALKALINE)
Công nghệ điện phân tạo cho dòng nước i-on alkaline những tính chất đặc biệt mà không một loại nước thông thường nào có được. Bằng thực nghiệm, các nhà khoa học nhật bản đã chứng minh những tính chất đó vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1wVzRlX0J6bFREWS9WbkRlRWdhSWwzSS9BQUFBQUFBQUQ1SS9XRUtic3ByaGI0TS9zNjQwL1lob2Njb3RydXllbnZpZXRuYW0taW9uJTJCYWxrYWxpbmUlMkIxMS5qcGc=
Các tính chất nổi bật:
Tính kiềm tự nhiên
•Cụm phân tử nước nhỏ mịn
•Có chứa thành phần hydro hoạt tính

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.