Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nữ phát ngôn duy nhất ở Triều Tiên được ông Kim Jong Un tin tưởng
Thursday, January 7, 2016 23:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hiện nay bà Ri Chun-hee đang sống ở thủ đô Bình Nhưỡng cùng gia đình. Năm nay bà đã 69 tuổi, mỗi khi lên sóng TV, bà Ri Chun-hee thường mặc trang phục truyền thống.


  Nữ phát ngôn duy nhất ở Triều Tiên được ông Kim Jong Un tin tưởng - Ảnh 1

Bà Ri Chun-hee.

Trong cách nhìn nhận của truyền thông phương Tây, Ri Chun-hee – nữ biên tập viên thời sự của kênh truyền hình trung ương Bắc Triều Tiên/KCNA dường như là người phụ nữ duy nhất được ông Kim Jong Un tin tưởng giao phó trọng trách truyền đi các thông điệp quan trọng nhất của Bình Nhưỡng tới thế giới bên ngoài.

Theo đánh giá, gần như tất cả các thông tin quan trọng nhất được Bình Nhưỡng phát đi đều thông qua bản tin do bà Ri Chun-hee đọc trên sóng truyền hình KCNA.

Người ra dễ dàng nhận thấy bà Ri Chun-hee chỉ xuất hiện khi Bắc Triều Tiên muốn làm thế giới ấn tượng bằng các tuyên bố về thành tựu hay những quyết định, hành động quan trọng của đất nước này.

Bà Ri Chun-hee năm nay đã 69 tuổi, hiện được cho là đang làm việc bán thời gian do đã đến tuổi hưu.

  Nữ phát ngôn duy nhất ở Triều Tiên được ông Kim Jong Un tin tưởng - Ảnh 2

Ri Chun-hee.

Mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình, bà Ri Chun-hee thường mặc bộ đồ truyền thống chima jeogori – một trong những biểu tượng của nền văn hoá Triều Tiên.

Trong các sự kiện quan trọng khác ở Bắc Triều Tiên như khi cố lãnh đạo Kim Nhật Thành, Kim Jong In qua đời bà Ri Chun-hee cũng là người được giao trọng trách thông tin tới toàn thế giới.

Hiện nay bà Ri Chun-hee đang sống ở thủ đô Bình Nhưỡng cùng gia đình.

Sau hàng thập niên làm việc trong cơ quan thông tin của nhà nước bà đã đến tuổi hưu những vẫn được chính quyền của ông Kim Jong Un tin tưởng và giao trọng trách.

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.