Profile image
Tác giả: vuvanphuit
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Thật giả cách trị mụn đầu đen của người ấn độ
Tuesday, January 12, 2016 2:08
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Do nhiều người tìm kiếm cách trị mụn đầu đen của phụ nữ Ấn Độ nên thẩm mỹ viện Monalisa đã tìm hiểu thông tin này và sự thật đó là cách mà hầu hết mọi người đã biết.

Các cách trị mụn đầu đen của phụ nữ Ấn Độ được đăng trên mạng

Trên nhiều trang mạng xuất hiện các bài viết, hướng dẫn về cách trị mụn đầu đen kể trên, thế nhưng đó là các cách trị mụn đầu đen bằng bột nghệ, trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng hay cách trị mụn đầu đen bằng dầu lạc.

Không bàn đến các cách trị mụn đầu đen kể trên có nguồn gốc ở đâu hay được sử dụng ở đâu nhiều nhưng nhìn qua có thể thấy, đây là cách trị mụn phổ biến, ai ai cũng biết cả, thế nên ở đâu có kiểu giật tít như “bí kíp” hay “bất ngờ” thì đó chỉ là hình thức câu view mà thôi.

cach-tri-mun-dau-den-cua-phu-nu-an-do

Nhiều diễn đàn, trang web còn đăng bài viết cách trị mụn đầu đen của phụ nữ Ấn Độ bằng kem đánh răng và khẳng định là cách này được sử dụng lâu đời ở Ấn Độ và hiệu quả rất cao nhưng thực tế đây không phải là cách thực sự an toàn và hiệu quả. Để biết sự thật hiệu quả trị mụn của kem đánh răng, bạn có thể tham khảo bài viết: Trị mụn bằng kem đánh răng có tốt không

Cách trị mụn đầu đen của phụ nữ Ấn Độ được kể ở trên không phải là xấu, đó là những cách bạn hoàn toàn có thể áp dụng được. Điều chúng tôi muốn nhấn mạnh ở đây là không có “bí kíp” hay “phương pháp” nào của Ấn Độ được sử dụng ở đây cả. Thường khi nghe những bài viết kiểu như vậy, người ta hay nhầm tưởng là có “cái gì đó” đặc biệt lắm, hiệu quả lắm. Tuy nhiên, có lẽ bạn đọc sẽ phải “có đôi chút thất vọng” vì cách đó “tôi biết rồi còn đâu”.

Đây cũng là kinh nghiệm cho bạn đọc và sử dụng các thông tin trên internet để tránh những điều không mong muốn xảy ra và gây ra sự khó chịu, ức chế khi tiếp nhận thông tin.

Hiện nay, cách tốt nhất để trị mụn đầu đen hiệu quả, tận gốc là sử dụng công nghệ trị mụn TheraClear, đây là công nghệ độc quyền của thẩm mỹ Quốc tế Monalisa. Với khả năng khắc phục được mọi nhược điểm của phương pháp trị mụn tại nhà như không tốn thời gian, không gây phiền phức, và áp dụng được cho mọi loại da. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trị mụn đầu đen này, không gây ra hiệu ứng nào mang tính tiêu cực cho làn da của bạn.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.