Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Báo Nga: Ông Assad muốn cứu Syria trong… 10 năm
Saturday, February 20, 2016 18:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tuyên bố của nhà lãnh đạo Syria được đưa ra sau khi triển vọng một lệnh ngừng bắn tại quốc gia Trung Đông này có thể sẽ sớm đi vào hiệu lực.


  Báo Nga: Ông Assad muốn cứu Syria trong... 10 năm - Ảnh 1

Vợ chồng Tổng thống Syria Bashar Assad.

Trang Sputnik của Nga ngày 20/2 cho biết, Tổng thống Syria Bashar Assad vào hôm thứ Bảy vừa qua đã tuyên bố rằng, trong vòng 10 năm ông muốn mình được xem là người đàn ông đã cứu Syria.

Tuyên bố của nhà lãnh đạo Syria được đưa ra sau khi triển vọng một lệnh ngừng bắn tại quốc gia Trung Đông này có thể sẽ sớm đi vào hiệu lực.

Trước đó, sau các cuộc đàm phán tại Moscow và Caire, nguồn tin trong lực lượng đối lập ở Syria cho biết Nga và Mỹ đã chuẩn bị tài liệu cụ thể về kế hoạch ngừng bắn nếu nó được các bên chấp thuận.

Báo Spain’s El Pais của Tây Ban Nha dẫn lời ông Assad nói khi phỏng vấn rằng:

“Điều quan trọng nhất hiện nay là tôi coi đất nước của mình như thế nào bởi tôi là một phần của Syria. Chính vì lẽ đó, trong vòng 10 năm, Tông muốn mình có thể cứu được đất nước”.

Khi được hỏi liệu nhà lãnh đạo Syria có kế hoạch duy trì quyền lực lãnh đạo Syria trong vòng 10 năm tới nữa hay không, ông Assad nói: “Tôi không quan tâm sự hiện diện của mình trong việc nắm quyền lực”.

“Về phần mình, nếu người dân Syria muốn tôi ở lại nắm quyền, tôi vẫn sẽ ở, nếu không, không sẽ ra đi. Nếu tôi không thể giúp gì cho Syria, tôi sẽ rời bỏ quyền lực ngay lập tức”.

Ngoại trưởng Nga – Mỹ vừa cùng nhau thảo luận về các hình thực nếu thực thi lệnh ngừng bắn ở Syria, tuy nhiên, cả hai bên vẫn chưa đi đến thống nhất.

Hòa Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.