Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Gateway Thảo Điền đảm bảo quyền lợi cho cư dân
Tuesday, March 29, 2016 2:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Đại diện chủ đầu tư dự án Gateway Thao Dien cho biết, sau khi hoàn tất phần móng vào tháng 2/2016, công ty đã đẩy mạnh hoạt động thi công xây dựng để đảm bảo tiến độ và quyền lợi đã cam kết với khách.

Khu căn hộ phức hợp cao cấp Gateway Thao Dien do Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Sơn Kim (SonKim Land) hợp tác cùng Tập đoàn đầu tư bất động sản, tài chính và quản lý quỹ của Anh Quốc có trụ sở tại Hồng Kông – Hamon Developments đầu tư phát triển.

Hai tòa nhà Aspen (khối A) và Madison (khối B) cũng đã được SonKim Land tiến hành nghiệm thu việc hoàn thành phần móng.

  Gateway Thảo Điền đảm bảo quyền lợi cho cư dân - Ảnh 1

Phối cảnh căn hộ 3 phòng ngủ.

Gateway Thao Dien có 439 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang. Các căn hộ từ 1- 4 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, tinh tế, tối đa hóa không gian mở để đón nắng, gió không khí tự nhiên tạo nên không gian sống vô cùng thoáng đãng.

Ngoài ra, cư dân tại đây không chỉ được tận hưởng môi trường sống trong lành mà còn có cuộc sống chất lượng cao nhờ vào vị trí đắt địa của dự án tọa lạc ngay trung tâm khu Thảo Điền (Quận 2), có 3 mặt giáp sông Sài Gòn, cạnh xa lộ Hà Nội và gần kề Metro An Phú (ga số 7) thuộc tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đang được triển khai.

Thảo Điền vốn là khu dân cư cao cấp hiện hữu của Quận 2 được quy hoạch bài bản đẩy đủ các khu chức năng. Vì vậy, dịch vụ tiện ích xung quanh dự án rất phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu đời sống thường ngày như hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị, trung âm thương mại, khu vui chơi giải trí,…

  Gateway Thảo Điền đảm bảo quyền lợi cho cư dân - Ảnh 2

Phòng khách căn hộ 4 phòng ngủ của dự án Gateway Thảo Điền.

Ngay trong khuôn viên dự án, chủ đầu tư cũng phát triển các dịch vụ tiện ích cao cấp phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Tầng trệt của dự án bao gồm hệ thống nhà hàng và cafe sang trọng, các dịch vụ tiền sảnh cao cấp, dịch vụ giúp việc nhà, siêu thị mini, hầm gửi rượu và trường mẫu giáo, đường chạy bộ trong khuôn viên dự án. Tầng 4 là khu hồ bơi thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, công viên cây xanh, công viên trong nhà dành cho trẻ em, khu BBQ…

  Gateway Thảo Điền đảm bảo quyền lợi cho cư dân - Ảnh 3

Chủ đầu tư đã hoàn thành sàn tầng trệt của dự án Gateway Thảo Điền.

Ông Trịnh Bảo Quốc -Tổng giám đốc SonKim Land cho biết: “Ngoài việc đảm bảo chất lượng công trình, chúng tôi còn cam kết các dự án do công ty phát triển luôn tuân thủ đúng những quy định của pháp luật, nhằm đem đến cho khách hàng sự an tâm tối đa khi sở hữu dự án”.

Về tính pháp lý, chủ đầu tư đã hoàn thành trách nhiệm tài chính đối với khu đất của dự án theo Công Văn số 012/CCT-TrB của Chi Cục Thuế Quận 2. Đồng thời, Sở Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã chấp thuận cho chủ đầu tư được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai thuộc Tòa nhà Madison and Tòa nhà Aspen của dự án Gateway Thao Dien.

  Gateway Thảo Điền đảm bảo quyền lợi cho cư dân - Ảnh 4

Ông Trịnh Bảo Quốc- Tổng Giám đốc công ty SơnKim land phát biểu tại họp báo cập nhật thông tin về dự án Gateway Thảo Điền.

Ngoài ra, để bảo vệ quyền lợi của khách hàng cũng như tuân thủ quy định của Luật Kinh Doanh Bất Động Sản và Luật Nhà Ở về cấp bảo lãnh cho người mua nhà, Công ty đã ký kết Hợp Đồng Cấp Bảo Lãnh với Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vào ngày 1/02/2016. Theo đó, khi mua căn hộ tại Gateway Thao Dien khách hàng sẽ được Ngân hàng OCB cấp thư bảo lãnh nhằm hạn chế những rủi ro có thể xảy ra ảnh hưởng đến quyền lợi người mua.

  Gateway Thảo Điền đảm bảo quyền lợi cho cư dân - Ảnh 5

Phối cảnh dự án Gateway.

Như vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi các thủ tục pháp lý đã được chủ đầu tư tuân thủ và tạo điều kiện tối đa. Giá trị pháp lý được đảm bảo, cơ sở hạ tầng phát triển, kết hợp với các tiện nghi hiện hữu trong khu vực, là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu của dự án.

Gateway Thao Dien mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với các căn hộ sang trọng từ 1,2,3 và 4 phòng ngủ kèm theo các tiện ích vượt trội, bảo đảm cho cư dân một môi trường sống hiện đại, phong cách sống thượng lưu bậc nhất tại Thảo Điền.

Thông tin dự án tại website: www.gatewaythaodien.com.vn

Hotline: 093 205 7979

PV

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.