Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Junho (2PM) với tạo hình mới trong bộ phim “Memory”
Friday, March 11, 2016 9:41
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Hình ảnh mới của thành viên nhóm nhạc 2PM Junho hóa thân thành một luật sư đầy tham vọng trong bộ phim mới của tvN “Memory” khiến chúng ta trở nên đầy hào hứng cho buổi công chiếu vào ngày 18/3 sắp tới
Junho (2PM) với tạo hình mới trong bộ phim “Memory”
Junho sẽ đóng vai Jung Jin là một trong những người đứng đầu lớp tốt nghiệp tại trường Luật danh tiếng của Đại học Quốc gia Seoul và Viện Nghiên cứu và Đào tạo tư pháp. Với đầu óc thông minh, nhân vật của Junho không hề gặp khó khăn trong việc bước vào làm việc cho công ty luật uy tín Taeseon như một luật sư. Tuy nhiên mặc cho sự cầu toàn và thông minh của mình, cuộc sống vẫn phát triển và cái xã hội đầy tàn nhẫn đã khiến cho cậu ấy càng trở nên mệt mỏi hơn. Và với tính cách khá lạnh nhạt, Jung Jin đã có khoảng thời gian rất khó khăn để thích nghi.
Junho (2PM) với tạo hình mới trong bộ phim “Memory”
Nhân vật của Junho dù khá nhạt nhưng vẫn không ngăn cậu ấy nhận vai diễn này. Là một ca sĩ dấn thân vào diễn xuất, Junho chia sẻ “Tôi không thể rời mắt khỏi kịch bản vì nhịp điệu nhanh và cốt truyên khá chặt chẽ. Tôi rất muốn biết chuyện gì sẽ xảy ra ở tập tiếp theo nên tôi đã gặp đạo diễn và biên kịch để quyết định tham gia vào bộ phim này. Tôi rất biết ơn vì đã được cho cơ hội làm việc trong một dự án tuyệt vời như thế này”
Junho (2PM) với tạo hình mới trong bộ phim “Memory”
Junho cũng thêm vào “Tôi đã rất kinh ngạc mỗi lần được xem các diễn viên kì cựu ở phim trường. Không khí lúc quay phim rất thân thiện và mọi thứ diễn ra rất suông sẻ vì mọi người đều cùng nhau làm việc, tôi rất vui vì được học hỏi nhiều điều. Như chủ đề của bộ phim là bạn sẽ thấy thứ quý giá với mình trở nên rõ hơn khi nó bắt đầu mất dần đi. Tôi hi vọng khán giả cũng sẽ nhận ra những điều thật sự quý giá với mình thông qua bộ phim này.”

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.