Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Khu trục hạm sấm sét Grigorovich gia nhập Hải quân Nga
Monday, March 14, 2016 0:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Truyền thông Nga đưa tin cho biết, khu trục hạm “sấm sét” mang tên Đô đốc Grigorovich đã chính thức gia nhập Hải quân Nga.


  Khu trục hạm sấm sét Grigorovich gia nhập Hải quân Nga - Ảnh 1

Khu trục hạm Đô đốc Grigorovich.

Khu trục hạm Đô đốc Grigorovich là một trong những tàu chiến mới và hiện đại nhất của Hải quân Nga hiện nay.

Tàu Đô đốc Grigorovich được trang bị các tên lửa hành trình Kalibr, vũ khí phòng không Shtil và ngư lôi tấn công hải quân.

Khu trục hạm Đô đốc Grigorovich đã chính thức được bàn giao cho Hải quân Nga tại Kaliningrad.

Sau khi tiếp nhận vài ngày, con khu trục hạm Đô đốc Grigorovich sẽ lên đường tới đến địa điểm đăng ký tại quân cảng Sevastopol.

Trang Ngôi Sao của quân đội Nga cho hay, mọi vấn đề từ vũ khí cho đến hệ thống điều khiển kỹ thuật số đều là những thành quả phát minh sáng chế mới nhất của các chuyên viên Nga.

Khu trục hạm Đô đốc Grigorovich đủ khả năng theo dõi đồng thời hàng chục mục tiêu trên không, mặt đất hoặc trên biển, ở khoảng cách xa, do đó chiến hạm này có thể bảo vệ cho toàn bộ khu vực nơi nó hoạt động.

Khu trục hạm Đô đốc Grigorovich là chiến hạm tác chiến biển xa đầu tiên được đóng dành cho Hải quân quốc gia.

Tàu khu trục kế tiếp là chiếc Đô đốc Essen hiện đang được thử nghiệm, trong khi đó, một tàu khác mang tên Đô đốc Makarov hiện đang trong giai đoạn hoàn tất.

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, quân đội Nga đang gia tăng, củng cố sức mạnh của mình bằng việc trang bị các tàu ngầm, tàu nổi và các hệ thống vũ khí khác cho lực lượng hải quân.

Hạm đội Caspian của Nga gần đây cũng đã tham gia các chiến dịch tác chiến tại Syria bằng việc phóng các tên lửa hành trình nhằm vào các mục tiêu của khủng bố IS.

Trong bộ 3 lực lượng cơ bản gồm Hải, Lục, Không quân của Nga thì cả ba đều có khả năng răn đe và phát động tấn công bằng vũ khí hạt nhân.

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.