Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
T.O.P (Big Bang) bị chỉ trích vì vứt thuốc lá xuống đường trước mặt fan
Tuesday, March 15, 2016 0:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – T.O.P (Big Bang) cũng nhanh chóng đưa ra lời giải thích và xin lỗi fan trước hành động đầy sơ suất của mình.
Vào ngày 14/3, một đoạn video quay lại cảnh thành viên T.O.P của nhóm nhạc nổi tiếngBig Bang “hồn nhiên” vứt điếu thuốc lá xuống đường ngay trước mặt những người hâm mộ của mình đã được báo chí Hàn Quốc đăng tải, trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.
Hành động gây tranh cãi này của T.O.P diễn ra ở Trung Quốc và được ghi hình lại bởi người hâm mộ bản xứ, khi họ bám theo xe hơi của thành viên Big Bang. Mặc dù có vẻ nhận thức rõ được sự có mặt của người hâm mộ tại đó khi họ liên tục réo gọi tên mình, anh chàng vẫn ngang nhiên vứt điếu thuốc vừa hút xong xuống đường. Sau hành động khá thiếu ý thức này, T.O.P vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra và thân thiện làm trái tim chào fan.
Đoạn video ghi lại hành động thiếu ý thức của T.O.P (bắt đầu từ 1:01)
T.O.P (Big Bang) bị chỉ trích vì vứt thuốc lá xuống đường trước mặt fan
Cận cảnh hành động vứt thuốc lá xuống đường của anh chàng
Sau khi đoạn video này được báo chí đăng tải, cư dân mạng tỏ ra thất vọng với sự thiếu ý thức của T.O.P, nhất là khi anh là một nghệ sỹ nổi tiếng và hành động này lại diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người hâm mộ. Trước làn sóng chỉ trích, thành viên Big Bang đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi và giải thích cho hành vi của mình.
Nguyên văn lời xin lỗi của T.O.P:
“Tôi cảm thấy rất có lỗi khi để các bạn nhìn thấy hình ảnh đáng thất vọng của mình. Tôi tự thấy xấu hổ về hành động của bản thân. Thông thường, tôi vẫn luôn vứt tàn thuốc vào gạt tàn thuốc lá ở trong xe, nhưng do đang ngồi trên xe của người khác, nên tôi đã phạm phải sơ suất lớn. Tôi thừa nhận đây là một hành vi không thể biện hộ”.
T.O.P (Big Bang) bị chỉ trích vì vứt thuốc lá xuống đường trước mặt fan
T.O.P đưa ra lời giải thích gần như ngay tức thì cho hành động gây tranh cãi của mình và xin lỗi người hâm mộa

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.