Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Thổ Nhĩ Kỳ pháo kích Syria, khủng bố tràn qua biên giới [VIDEO]
Friday, March 4, 2016 20:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Video do thám phát hiện một lượng lớn các tay súng khủng bố đã vượt biên giới Thổ Nhĩ Kỳ sang Syria cùng cảnh pháo kích gần Yanankey.


  Thổ Nhĩ Kỳ pháo kích Syria, khủng bố tràn qua biên giới [VIDEO] - Ảnh 1

Hình ảnh trích dẫn từ clip.

Video được hãng tin RT đăng tải là cảnh do thám trên không của quân đội Nga cho thấy hàng loạt tay súng khủng bố đang từ Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua biên giới sang Syria, và cảnh pháo kích của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đồn trú tại biên giới gần Yanankey sang lãnh thổ Syria:

Trước đó, nữ phóng viên RT Lizzie Phelan đã cùng các binh sĩ lực lượng YPG ghi lại được những cảnh quay cho thấy đoàn xe Thổ Nhĩ Kỳ đang viện trợ cho căn cứ đồn trú của tổ chức khủng bố Jabhat al-Nusra.

  Thổ Nhĩ Kỳ pháo kích Syria, khủng bố tràn qua biên giới [VIDEO] - Ảnh 2

Nữ phóng viên RT Lizzie Phelan.

Lizze đã quay được cảnh trại quân sự của al-Nusra, tổ chức bị Mỹ và Nga liệt vào danh sách khủng bố, ở biên giới Thổ Nhĩ Kỳ – Syria. Hình ảnh trong clip cho thấy một hàng dài xe tải đến từ Thổ Nhĩ Kỳ ở Bab al-Salam, thị trấn ngoại ô ở phía Bắc Azaz, nơi đang thuộc quyền kiểm soát của al-Nusra.

Chỉ huy lực lượng YPG ở Afrin, ông Abdu Khalil khẳng định Thổ Nhĩ Kỳ chắc chắn đang cung cấp hỗ trợ cho các nhóm khủng bố trong khu vực: “Đó là những chuyến hàng tiếp tế vũ khí đạn dược định kỳ từ Thổ Nhĩ Kỳ tới các doanh trại của Al-Nusra”.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.