Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Lego đe dọa hòa bình của Giáng sinh: Không điền vào các kệ ở Canada
Wednesday, April 27, 2016 19:44
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Một thời gian ngắn trước khi bán hàng Giáng sinh bắt đầu, bộ đồ chơi Lego có vấn đề lớn cung cấp những viên gạch nhựa phổ biến nhất đối với các thị trường Canada. “Thời gian không thể tồi tệ hơn,” cho biết các cửa hàng. Đối với trẻ em Canada với Lego muốn quà Giáng sinh kết thúc được một sự thất vọng lớn trong năm nay. Các nhóm đồ chơi của Đan Mạch đã cho vấn đề giữ với nhu cầu tại thị trường Canada. Và nó mang lại cho các kệ trống tại một số cửa hàng đồ chơi Canada mà bây giờ sợ kinh doanh Giáng sinh.

Lego đe dọa hòa bình của Giáng sinh: Không điền vào các kệ ở Canada

Lego đe dọa hòa bình của Giáng sinh: Không điền vào các kệ ở Canada

- Đó là thời gian tồi tệ nhất nó có thể xảy ra, cho biết Katie MacKinnon, là người chủ sở hữu của các cửa hàng đồ chơi Treasure Island Đồ chơi ở Toronto.
- Chúng tôi yêu Lego, và nó là một đóng góp lớn cho kinh doanh của chúng tôi. Không có gì chúng ta có thể thay thế nó bằng, bởi vì khi ai đó muốn Lego, họ sẽ có Lego và không có gì khác là, cô nói với tờ báo Canada The Star.
Các cửa hàng đồ chơi Canada tin rằng nó là bộ phim Lego “Một cuộc phiêu lưu vụng” đó đã làm tăng cầu cho những viên gạch nhựa Đan Mạch. Và đó là lý do tại sao một số sản phẩm phổ biến nhất của Lego hiện không được bán ở một số cửa hàng đồ chơi của Canada.

Over cho The Star muốn phát ngôn viên Lego ở Mỹ và Canada, Michael McNally, không bình luận về lý do tại sao Lego không thể theo kịp với nhu cầu. Tuy nhiên, ông đã đề cập đến rằng Lego đã được cung cấp các cửa hàng Canada một phạm vi nhỏ của sản phẩm trong bán hàng trực tuyến của họ, mà họ có thể mua, trong khi cuộc khủng hoảng kéo dài. Các giải pháp còn xa mới đủ, một phần bởi vì nó không thể có được giữ của Star Wars và Ninjago series nổi tiếng. Nó nói Dianne Mattice, chủ tịch hiệp hội các cửa hàng đồ chơi độc lập ở Canada được hưởng nặng nề nhất bởi sự thiếu Lego.

- Điều gì có trong danh sách, không phải là thú vị. Một số của nó là Được, nhưng nó không phải là những gì chúng tôi muốn lấp đầy các kệ với tại Giáng sinh nói Dianne Mattice.
Cô gọi thiếu của những viên gạch nhựa Đan Mạch cho một tình huống bất thường cho một công ty lớn như vậy giống như Lego.
- Tôi chưa bao giờ nghe nói về điều này trước khi. Một số công ty đã bán ra một cái gì đó, nhưng họ đã không bán ra toàn bộ dòng sản phẩm của họ. Có lẽ sự nổi tiếng của bộ phim đó đã cho họ ngạc nhiên, nhưng tôi tin rằng một công ty tầm cỡ này nên có những dự đoán tốt hơn về nhu cầu, cô nói.
- Bực bội, nhưng chúng tôi vẫn yêu Lego
Erin Salisbury, một chủ sở hữu của một cửa hàng đồ chơi ở Toronto, nói với The Star rằng cô muốn thả Lego khi công ty lại có thể cung cấp những viên gạch, cô yêu cầu. Nhưng vì Lego rất phổ biến trong nhân dân, cô không thể đủ khả năng để làm điều đó.
Khá mạnh trong lời nói là đồng nghiệp của cô Katie Mackinnon không:
- Chúng tôi không giận Lego. Chúng tôi vẫn yêu các sản phẩm và tin vào nó. Đây là bực bội, nhưng chúng tôi đã phải đối mặt với những thách thức lớn hơn này, cô nói.
Lego: Nhu cầu lớn hơn bao giờ hết
 

Xem thêm: đồ chơi nhà búp bê, đồ chơi nhà bếp cho bé

 

- Nhu cầu tiêu dùng đối với sản phẩm Lego đã mạnh hơn và đến đầu năm nay hơn bao giờ hết. Có lẽ vì sự thành công của bộ phim Lego.
- Mặc dù nó không phải là điển hình cho thấy một nhu cầu mạnh mẽ cho Lego sản phẩm trái mùa, chúng tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ trên toàn doanh nghiệp của chúng tôi để tối ưu hóa doanh thu kỳ nghỉ.

 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.