Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Toàn cảnh Hot Wheels 2016 Basic Car
Wednesday, April 13, 2016 19:22
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Thương hiệu xe Hot Wheels nổi tiếng từ tổng công ty Mattel của Mỹ có nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Và đến mô hình bộ sưu tập những chiếc xe Hot Wheels, bộ sưu tập sẽ bắt đầu từ mẫu xe cơ bản. Basic Car là chiếc xe bắt đầu phổ biến và luôn được những người chơi xe Hot Wheels tìm kiếm. Mỗi năm, Hot Wheels tung ra mô hình khác nhau của dòng Baisc Cars. Những người đam mê xe hơi đang vô cùng mong muốn mô hình cực kỳ hấp dẫn và mong muốn của những chiếc xe cơ bản xe Hot Wheels 2016. 2016 đang đến và có mô hình nào sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới mọi người hãy theo dõi nhé. Luôn ghé thăm Shop trẻ thơ, trong đó cung cấp chính hãng xe Hot Wheels hàng đầu để cập nhật những tin tức mới nhất và các mẫu xe.

Toàn cảnh Hot Wheels 2016 Basic Car

Toàn cảnh Hot Wheels 2016 Basic Car

 

Giới thiệu tóm tắt hot Wheels 2016

 

Các mẫu xe trong bộ sưu tập ra mắt vào năm 2016 sẽ bao gồm những xe nào? Đó chắc chắn là không có vấn đề gì với những người yêu thích xe hơi Hot Wheels đang nóng lòng chờ đợi. Tuy nhiên, để có thể khám phá tất cả những điều thú vị về những chiếc xe Hot Wheels sẽ ra mắt vào năm 2016, chúng ta hãy tìm hiểu kiến thức cơ bản về các loại xe ô tô năm 2016 cơ bản.

 

Thông tin về xe ô tô cơ bản xe Hot Wheels năm 2016

 

Trong những chiếc xe của mô hình đưa ra trong năm 2016, với các xe sẽ được thay đổi và các chi tiết khác như màu sắc, tem xe, bánh xe khác … phong cách và thiết kế gần như không thay đổi. Ngoài ra còn có xe mới hoàn toàn có thể giống như các phiên bản đời thực của chiếc xe, hoặc nó có thể dựa trên trí tưởng tượng của các nhà thiết kế. Không phải chờ đợi lâu cho đến năm 2016, nhưng ngay cả quý 4 năm nay chúng tôi đã có thể nhìn thấy những chiếc xe Hot Wheels sẽ được tung ra vào năm tới. Trong đó, bạn có thể nhìn thấy phía bên chiếc xe hiện tại và số lượng xe của dòng này trong bảng tóm tắt dưới đây.

 

Xem thêm: đồ chơi Yoyo, đồ chơi búp bê cho bé gái

 

Thông tin xe 30 Hot Wheels cơ bản vào năm 2016

 

Không phải ngẫu nhiên, Hot Wheels Basic Car 2016 đã nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm như năm nay. Đó là bởi vì những chiếc xe năm nay, lần đầu tiên mang đến rất nhiều thay đổi trong xe. Với một thiết kế rất đơn giản, nhỏ gọn và mạch lạc, 30 chiếc xe khác nhau sẽ được chia đều cho số 5 hoặc 10 xe ô tô cho 1 dòng. Cùng chờ đón 2.016 xe Hot Wheels loại mới nhất của phương tiện vận tải và các trình điều khiển được cập nhật trong Shoptrethovn.net.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.