Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Danh sách bể bơi sạch sẽ, lý tưởng cho trẻ em và gia đình tại Hà Nội
Saturday, May 21, 2016 0:13
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

 Mùa hè đã đến, một trong những thú vui của các gia đình là đi bơi. Tiêu dùng + gợi ý danh sách các bể bơi trong nhà rộng rãi, chất lượng tốt, sạch sẽ và an toàn tại Hà Nội.

1. Bể bơi Sense Aqua & Spa (20 Thụy Khuê, Tây Hồ)

Bể bơi Sense Aqua & Spa số 20 Thụy Khuê

Nằm trên tầng 4 của Trung tâm phát triển phụ nữ trên đường Thụy Khuê,bể bơi Sense Aqua & Spa là bể bơi trong nhà rất phù hợp cho người lớn và trẻ nhỏ trong những ngày nắng nóng. Bể rộng gần 600m2 (chiều dài 33 m, chiều rộng 17 m). Nước bể bơi ở đây khá trong xanh, không có mùi khử trùng clo.

Bể bơi cũng có khu vui chơi và tập bơi dành cho các em nhỏ được thiết kế đặc biệt, nước nông, ở khu vực dễ quan sát. Tuy nhiên, về giá cả khá đắt. Giá vé ngày dành cho người lớn là 120.000đ/lượt, trẻ em là 60.000đ/lượt. Giá vé tháng là 3.000.000đ/tháng, giá trị sử dụng trong 45 ngày.

Giờ mở cửa: Từ 6 – 22 giờ.

2. Bể bơi Bốn mùa Tiến Đạt (14 Đặng Tiến Đông, Đống Đa)

Bể bơi Bốn mùa Tiến Đạt 14 Đặng Tiến Đông

Bể bơi trong nhà, khá thoáng và sạch sẽ, kín gió cho trẻ em ở 14 Đặng Tiến Đông. Bể có hệ thống lọc nước tuần hoàn và liên tục 2 tiếng/lần. Khu vực tắm tráng sạch sẽ, lịch sự và nước phun mạnh. Chỉ được mang nước suối vào bể để đảm bảo vệ sinh chung.

Có bể bơi phụ dành riêng cho trẻ em. Các đường biên quanh bể đều có bậc đỡ nên thuận tiện cho việc dừng nghỉ xung quanh, kể cả ở độ sâu 1,9 m. Giờ mở cửa: Từ 5 – 21 giờ hàng ngày, kể cả ngày lễ và thứ Bảy, Chủ nhật.

Giá vé: Người lớn là 65.000 đ/lượt, trẻ em là 40.000 đ/lượt

3. Bể bơi Hapu Swimming Pool (85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân)

Bể bơi Hapu – Tòa nhà Hapulico 85 Vũ Trọng Phụng

Đây là bể bơi mới mở thuộc toà nhà Hapulico Thanh Xuân Hà Nội. Bể đẹp, rộng, dù là bể trong nhà nhưng không gian rất thoáng đãng, không bí. 

Về thiết kế, bể chia 3 phần như thế, bể bơi trẻ con ở giữa rộng 5 mét, hai bên là hai khu bơi cho người lớn. Phòng tắm cũng được trang bị sữa tắm, gội đầu, máy sấy đầy đủ cho bé và cha mẹ.

Gía vé: người lớn là 120.000 VNĐ/ lượt, trẻ em là 100.000 VNĐ

XEM TIẾP: http://tieudungplus.vn/danh-sach-be-boi-sach-se–ly-tuong-cho-tre-em-va-gia-dinh-tai-ha-noi-1459.html

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.