Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Em gái Kim Jong-un sẽ được thăng chức
Thursday, May 5, 2016 16:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Kim Yo-jong sẽ được bổ nhiệm vào vị trí mới, cao cấp hơn trong Đại hội đảng Lao động Triều Tiên lần thứ 7.


  Em gái Kim Jong-un sẽ được thăng chức - Ảnh 1

Kim Yo-jong tham gia một cuộc bầu cử ở Bình Nhưỡng. Ảnh Yonhap

Yonhap dẫn lời Yang Moo-jin, một Giáo sư tại Đại học Hàn Quốc ngày 5/5 đưa tin cho rằng rất có thể em gái nhà lãnh đạo Kim Jong-un, Kim Yo-jong, sẽ được bổ nhiệm vào vị trí mới, cao cấp hơn trong Đại hội đảng Lao động Triều Tiên lần thứ 7.

“Có khả năng cao rằng Kim Yo-jong sẽ được thăng lên chức Chủ nhiệm nhờ những thành tựu trong việc giúp đỡ Kim Jong-un trong ba năm qua”, Giáo sư Yang Moo-jin nói.

“Cô ấy là người duy nhất Kim Jong-un có thể dựa vào và tin tưởng”, ông nói thêm.

Kim Yo-jong (29 tuổi) hiện đang đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ nhiệm của Ủy ban phụ trách các hoạt động tuyên truyền của Trung ương đảng Lao động Triều Tiên.

Kim Yo-jong được cho là đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong cơ quan tuyên truyền của đảng và củng cố vị thế lãnh đạo của anh trai mình.

Vào tháng 10 năm ngoái xuất hiện các báo cáo cho rằng Kim Yo-jong đã bị hạ chức do quản lý yếu kém. Tuy nhiên, thông tin này không được xác nhận.

Kim Jong-un và Kim Yo-jong cùng là con của bà Ko Yong-hui, vợ thứ 4 của cố lãnh đạo Kim Jong-il. Cả hai cùng sống ở Bình Nhưỡng và cũng từng du học tại Thụy Sĩ.

Hoàng Hải

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.