Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Mix giày vải nữ đẹp như diễn viên hàn
Wednesday, May 4, 2016 2:19
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nhiều bạn gái thường cho rằng việc mặc váy mà đi giày vải nhìn vào trông có vẻ không đúng, bởi chỉ phù hợp với những set đồ mang tính năng động, còn váy thì lại yểu điệu,thục nữ. Thế nhưng phong trào đang hot hiện nay chính là mix váy cùng giầy thể thao để chắc chắn rằng cách phối đồ này sẽ mang lại cho bạn phong cách đầy năng động và hiện đại nhưng cũng pha chút nữ tính nhé.

cach-mix-giay-vai-nu

Dáng váy trẻ trung và duyên dáng giúp bạn tung tăng dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè, người thân. Mix cùng boot hoặc giày vải tuvis là bạn hoàn toàn sẵn sàng “quậy” hết sức rồi. Một điểm cần lưu ý các nàng nên chọn váy có phom gọn gàng, không quá thướt tha, lòe xòe khi mix giày tuvis cá tính và phong cách. Đơn giản nhất là bộ đôi giày và váy gam trắng, dễ dàng phù hợp.Bạn có dám thử cách táo bạo này không ?

Nếu như chúng ta không còn xa lạ gì với việc kết hợp giày tuvis để tôn vóc dáng và đem đến thân hình tuyệt đẹp cho bạn gái tự tin xuất hiện mỗi ngày thì hôm nay hãy cùng chúng tôi bật mí bí quyết mix đồ cùng giày búp bê đẹp và thật nổi bật nhé.

giay-converse-all-star

>>> Mẹo nhỏ giặt giày vải sạch đẹp như mới

Với những cô nàng điệu đà, nữ tính, yêu thích vẻ đẹp thời trang thì việc lựa chọn những đôi giày búp bê gam màu dịu nhẹ hơn như hồng, xanh da trời hay những đôi giày thắt nơ, đính đá duyên dáng. Đi cùng với đôi giày này là những mẫu váy xòe, ôm hay chân váy sẽ thật tuyệt nhé.

Trên đây là cách mix đồ với giày búp bê đẹp và chuẩn nhất theo tính cách của các bạn. Ngoài ra tùy theo hoàn cảnh, không gian mà bạn sẽ xuất hiện để mix đồ cùng những phụ kiện đi kèm khác sao cho thật phù hợp và tuyệt đẹp nhé.

Chúc nàng luôn xinh tươi, rạng ngời mỗi ngày.

Nguồn: Internet

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.