Profile image
Tác giả: tamnhintoancau
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Máy in bill TSP100III WLAN không dây cho chắc điểm POS di động
Monday, June 6, 2016 0:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Máy in hóa đơn bán lẻ POS mới từ Retailcloud  Star Micronics không dây kết nối Cash Drawer dành cho thiết bị Android.
 
 
Retailcloud, điểm dựa trên đám mây cho giải pháp bán cho doanh nghiệp nhỏ, đã hợp tác với Star Micronics để tạo ra một gói POS bán lẻ tích hợp đầy đủ với máy in bill TSP100III máy in nhiệt và ngăn đựng tiền mặt không dây. Zero POS là dựa trên đám mây giải pháp phần mềm bán hàng thật dễ dàng và không tốn kém cho các doanh nghiệp nhỏ sử dụng máy tính bảng (tablet).Ghép nối với máy in TSP100III và ngăn kéo tiền mặt của Star, cùng với máy tính bẳng Samsung hay IPAD, máy quét Bluetooth, và bộ EMV đây là giải pháp mPOS hoàn hảo cho bất kỳ doanh nghiệp bán lẻ vừa và  nhỏ.
 
Các máy in hoá đơn Star với khả năng kết nối tự động TSP100III WLAN sẽ làm tăng các tùy chọn thiết bị có sẵn cho các thương gia khi áp dụng giải pháp POS retailcloud của trên máy tính bảng Android. các nhà bán lẻ cỡ vừa và nhỏ sẽ có thể dễ dàng mua các máy in từ bất cứ nguồn nào bao , và ghép nối nó với hầu hết các máy tính bảng Android và Windows để dễ dàng triển khai các giải pháp POS mà không cần nhiều sự hỗ trợ bổ sung cần thiết, giúp tiết kiệm đáng kể cho các nhà bán lẻ.
 
“Star Micronics luôn sáng tạo những giải pháp tuyệt vời phục vụ cho việc bán hàng đặc biệt là các giải pháp di động”" Kristy Sherman, giám đốc bán hàng nói. “”Đây là một công nghệ mới hoàn hảo cho việc bán hàng. Các máy in với Zero POS TSP100III cung cấp một cách dễ dàng thiết lập, với độ tin cậy cao và tốc độ in POS với máy tính bảng Android và các thiết bị di động.”
 
 
 
Về Star Micronics
Star Micronics, một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị POS, các giải pháp bán hàng tối ưu. Ôm sóng di động, SDK Star cho phép người dùng sử dụng máy in Star với Android, và iOS iPad và các thiết bị iPhone để tạo ra các biên nhận cho tất cả các máy in của mình. Luôn dẫn đầu, và luôn luôn đổi mới, Star Micronics cho phép các giải pháp in ấn dựa trên web bao gồm cả in ấn từ xa đám mây, giải pháp ngăn kéo tiền mặt không dây, in ấn gần trụ sở và quản lý tiền mặt an toàn.
 
Về Retailcloud là một ứng dụng Windows và Android được kích hoạt, giải pháp bán hàng tối ưu cho các quy mô kinh doanh nhỏ dựa trên đám mây tích hợp với các thiết bị máy tính hay thiết bị di động, dễ dàng quản lý hiệu quả cao. Chúng tôi cung cấp cho các nhà bán lẻ một cách để tăng doanh số bán hàng, quản lý tốt hơn hàng tồn kho, thu thập dữ liệu có giá trị về thói quen mua sắm của khách hàng của họ, và nhiều hơn nữa. Hệ thống này là khả năng mở rộng và phát triển với doanh nghiệp của bạn. Cập nhật phần mềm được cung cấp như các tính năng mới và cải tiến có sẵn. retailcloud cung cấp dễ dàng để thực hiện”" giải pháp thay đổi cách thức mà các thương gia nhỏ hoạt động kinh doanh của mình một cách sâu sắc mà bạn không thể tưởng tượng sẽ trở lại con đường cũ. Truy cập vào những loại giải pháp cho phép các nhà bán lẻ nhỏ và vừa để tập trung vào những gì họ làm tốt nhất: phát triển bán hàng bằng cách xây dựng các mối quan hệ khách hàng tuyệt vời, và tạo ra những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.
 
THÔNG TIN LIÊN LẠC
CÔNG TY TNHH TẦM NHÌN TOÀN CẦU (GLOBAL VISION)
Robot Tower, 308-308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84-8) 3818 1866 – (84-8) 3818 1972 – (84-8) 3868 0104
Fax: (84-8) 3868 0105 –  Email: [email protected]
URL: globalvision.com.vn

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.