Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Video chiến đấu: Quân đội Syria chiếm trang trại Mallah bắc Aleppo
Tuesday, June 28, 2016 18:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Video với những cảnh chiến trường ác liệt giữa quân đội Syria và các tay súng Hồi giáo cực đoan tại trang trại Mallah, bắc Aleppo.

Video với những cảnh chiến đấu của quân đội chính phủ Syria trong cuộc giao tranh với các tay súng Hồi giáo cực đoan tại trang trại al-Mallah. Cuộc tấn công này đã tiêu diệt hàng loạt tay súng tuy nhiên thắng lợi vẫn chưa được quyết định về phe nào.

Trong cùng ngày, quân đội Syria và các lực lượng đồng minh dưới yểm trợ của Không quân Nga đã cắt đứt các tuyến đường tiếp vận cho khủng bố tại phía bắc tỉnh Aleppo.

Chiến dịch tấn công của quân đội Syria diễn ra đã phá hủy các trận tuyến của khủng bố tại các khu vực Bani Zeid, trang trại al-Mallah và Handarat cùng tuyến đường Castello đồng thời cắt đứt tuyến đường tiếp vận tại al-Lairmoun.

Mặc dù cường độ tấn công đã được gia tăng trong các chiến dịch diễn ra vào ngày thứ hai 27/06, lực lượng đặc nhiệm Tigers vẫn chưa thể hoàn toàn kiểm soát khu vực trang trại al-Mallah sau nhiều giờ giao tranh với các tay súng Jabhat al-Nusra và Nouriddeen al-Zinki.

Sau nhiều cuộc tấn công chưa tạo ra được hiệu quả rõ rệt, lực lượng Tigers đã quyết định rút quân về phía bắc để tránh thương vong cho các binh sĩ.

Cuộc chiến giành lại ưu thế chiến trường trên miền Bắc Aleppo mới chỉ bắt đầu và lực lượng Tigers cùng các đồng minh sẽ tiếp tục nỗ lực đánh chiếm toàn bộ khu vực trang trại Al-Mallah.

  Video chiến đấu: Quân đội Syria chiếm trang trại Mallah bắc Aleppo - Ảnh 1

Sau nhiều cuộc tấn công chưa tạo ra được hiệu quả rõ rệt, lực lượng Tigers đã quyết định rút quân về phía bắc để tránh thương vong cho các binh sĩ. (ảnh minh họa)

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.