Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Binh sĩ Israel bắn hạ một phụ nữ Palestine cầm dao tấn công [VIDEO]
Wednesday, July 6, 2016 1:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hai binh sĩ Israel đã nổ súng bắn hạ một phụ nữ Palestine sau khi cố gắng cản người phụ nữ này cầm dao tấn công họ.

Theo RT đăng tải, đoạn video được ghi lại từ camera gắn trong xe một ô tô đang lưu thông trên đường, ghi lại cảnh hai binh sĩ Israel đã nổ súng bắn hạ một phụ nữ Palestine khi người này cố gắng dùng dao tấn công họ tại một trạm xe buýt ở Bờ Tây.

Theo tờ Times of Israel, vụ việc được báo cáo diễn ra trên tuyến đường Gitai gần Ariel, một khu định cư của người Israel và thành phố trung tâm Bờ Tây.

Những cảnh quay cho thấy một người phụ nữ đội khăn trùm đầu tiến lại gần hai binh sĩ thuộc Lực lượng Quốc phòng Israel tại một trạm xe buýt với một con dao được thấy rõ trên tay.

Đoạn video không có âm thanh, nhưng có thể thấy các binh sĩ Israel đã cố gắng ra hiệu cho người phụ nữ này dừng lại và bỏ dao xuống đất. Sau nhiều nỗ lực bất thành, các binh sĩ đã buộc phải nổ súng bắn vào bụng người phụ nữ, theo Times of Israel cho hay.

  Binh sĩ Israel bắn hạ một phụ nữ Palestine cầm dao tấn công [VIDEO] - Ảnh 1

Người phụ nữ đội khăn trùm đầu tiến lại gần hai binh sĩ thuộc Lực lượng Quốc phòng Israel tại một trạm xe buýt với một con dao được thấy rõ trên tay. ảnh: RT

Sau đó, một phát ngôn viên của quân đội Israel đã cho biết người phụ nữ nói trên đã được cấp cứu tại hiện trường và được chuyển tới bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng, danh tính của người này vẫn chưa được xác định.

Tình trạng căng thẳng đang gia tăng trong những tháng gần đây tại khu vực Bờ Tây. Trước đó vào tháng 6, một bé gái 13 tuổi người Israel đã qua đời trong bệnh viện vì bị đâm trọng thương bởi một kẻ tấn công Palestine tại một khu định cư ở Bờ Tây.

Theo số liệu của Reuters, trong 9 tháng qua các lực lượng vũ trang Israel đã làm thiệt mạng ít nhất 197 người Palestine, 134 người trong số đó bị tình nghi là khủng bố. Những người khác đã thiệt mạng trong các cuộc đụng độ và biểu tình, dẫn đến cái chết của 32 người Israel và 2 công dân Mỹ.

Trong tháng 6 vừa qua, tổng thống Palestine Mahmoud Abbas đã lên án tình trạng bạo lực đang gia tăng gần đây. “Bất cứ ai có ý đồ xâm phạm an ninh bằng cách sử dụng bom, vũ khí hay các thiết bị nổ tự chế sẽ bị bắt giữ ngay lập tức. Các biện pháp an ninh đang được siết chặt hơn nữa”, ông Abbas nói.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.