Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
7 người chết do máy bay quân sự rơi ở Thổ Nhĩ Kỳ
Tuesday, July 5, 2016 22:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

người đã tử vong và 8 người khác bị thương nặng sau khi một chiếc máy bay quân sự của Thổ Nhĩ Kỳ gặp tai nạn, trong đó có nhiều quan chức cấp cao.

Reuters dẫn nguồn tin từ quân đội Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, chiếc máy bay quân sự của hãng Sikorsky đã gặp tai nạn ở vùng Biển Đen phía đông bắc Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày hôm qua 5/7. Trên máy bay chở các quan chức quân đội cùng gia đình họ.

Khi gặp nạn, chiếc máy bay đang trên đường trở về thị trấn Giresun sau chuyến thăm một đơn vị đóng quân trong khu vực nhân dịp kết thúc tháng lễ Ramadan của Hồi giáo.

  7 người chết do máy bay quân sự rơi ở Thổ Nhĩ Kỳ - Ảnh 1

Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Binali Yildirim trả lời phỏng vấn báo giới về vụ tai nạn.

Trên chiếc trực thăng gặp tai nạn chở 15 người, gồm 8 sĩ quan, 4 phụ nữ và 3 trẻ em. Trong đó có một sĩ quan hàm chuẩn tướng và một đại tá, hai thiếu tá, hãng thông tấn Dogan cho biết.

“Không may thay, 7 người gồm các đồng chí của chúng tôi và người thân của họ đã ra đi. 8 người khác bị thương đã được đưa tới bệnh viện ngay lập tức”, quân đội nước này cho biết, nhưng không đề cập rõ ai là người tử vong.

Trong khi đội cứu hộ và xe cứu thương tới hiện trường vụ tai nạn khi vừa nhận được tin tức, người dân địa phương đã tới trước, giúp người bị thương tới bệnh viện gần nhất.

Chiếc máy bay gặp nạn vào khoảng 5 giờ 15 phút chiều ngày 5/7, gần làng Tohumluk, quận Alucra, tỉnh Giresun.

Hiện tại, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa được làm rõ, tuyên bố trên website của quân đội cho biết. Tuy nhiên, Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Binali Yildirim nói rằng tình trạng thời tiết xấu là nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn chứ không phải một cuộc tấn công quân sự. Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đang dính líu vào một cuộc xung đột với lực lượng người Kurd ở phía đông nam nước này.

Trong khi đó, Phó Thủ tướng Nurettin Canikli đã tới hiện trường vụ tai nạn và nhắc lại lời của Thủ tướng Yildirim và loại trừ khả năng máy bay tai nạn do tấn công quân sự.

Xem thêm: Vì sao vụ kiện Biển Đông có thể thay đổi cục diện châu Á?

Danh Tuyên

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.