Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Phi đội Tu-22M3 Nga dội mưa bom diệt mục tiêu IS ở Syria [VIDEO]
Thursday, July 21, 2016 18:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Phi đội 6 máy bay ném bom chiến lược tầm xa Tu-22M3 ngày 21/7 đã xuất kích tấn công các mục tiêu của Nhà nước Hồi giáo (IS) ở khu vực phía đông Palmyra, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

“Ngày 21/7, 6 máy bay ném bom chiến lược tầm xa Tu-22M3 đã xuất kích thực hiện nhiệm vụ tấn công mục tiêu IS vốn đã được tình báo xác định ở Arak, As Sukhnah và At Tawbah, thuộc phía đông Palmyra.

Các mục tiêu trong oanh tạc này bao gồm đồn chỉ huy, phiến quân Hồi giáo và các trang thiết bị của khủng bố”, Sputnik dẫn tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Yểm trợ phi đội máy bay Tu-22M3 thực hiện nhiệm vụ là các chiến đấu cơ Su-35, xuất kích từ căn cứ không quân Hmeymim ở thành phố ven biển Latakia, Syria.

Đợt không kích đã phá hủy hoàn toàn hai trung tâm chỉ huy của khủng bố, các tay súng thánh chiến và một số trang thiết bị được ngụy trang.

Nhờ tăng cường hoạt động trinh sát, đặc biệt từ trên không, không quân Nga đã phát hiện nhiều mục tiêu mới để tiến hành không kích, chống phiến quân Hồi giáo IS ở Syria, Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố.

  Phi đội Tu-22M3 Nga dội mưa bom diệt mục tiêu IS ở Syria [VIDEO] - Ảnh 1

Máy bay ném bom chiến lược tầm xa Tu-22M3 của Nga.

“Nhằm tăng cường hiệu quả trong việc phát hiện các mục tiêu khủng bố và nguồn gốc của chúng, hoạt động trinh sát đã được tăng cường trong khu vực. Nhờ các thông tin tình báo kịp thời, các mục tiêu khủng bố mới được phát hiện và bị phá hủy”.

Sau khi thực hiện nhiệm vụ, toàn bộ các máy bay Tu-22M3 đã trở về căn cứ và hạ cánh an toàn. Phía Nga đã thông báo trước về đợt không kích bằng các máy bay ném bom chiến lược Tu-22M3 cho liên quân chống IS do Mỹ dẫn đầu.

Đây là lần thứ ba trong tháng này, phi đội máy bay ném bom chiến lược tầm xa Tu-22M3 nhận nhiệm vụ không kích khủng bố ở Syria. Hai lần trước diễn ra vào ngày 12 và 14/7. Nga đã tăng cường sử dụng máy bay Tu-22M3 oanh tạc IS sau khi phiến quân Hồi giáo tuyên bố bắn rơi trực thăng Mi-35 của Nga khiến 2 phi công thiệt mạng gần Palmyra.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.