Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Syria: KQ chính phủ ném bom khủng bố trên khắp miền đông Damascus
Friday, July 22, 2016 18:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong 10 ngày qua, Không quân Syria đã liên tục ném bom các vị trí khủng bố tại phía đông Ghouta thuộc vùng nông thôn tỉnh Damascus.

Theo các thông tin có được của Arab Source, một mạng lưới gián điệp thuộc lực lượng chính phủ đã chỉ điểm các căn cứ địa của khủng bố cho các chiến đấu cơ Syria triển khai không kích tại phía đông Ghouta (vùng nông thôn tỉnh Damascus). Các chiến dịch ném bom dưới sự chỉ dẫn của mạng lưới này đã diễn trong 10 ngày qua.

Trong ngày 22/07, các cuộc không kích dữ dội đã được nhìn thấy tại nhiều khu vực thị trấn dưới kiểm soát của quân phiến loạn như Douma, Hamouria, Misraba, Riyhan, Shifounyah, và Hawsh Farah.

  Syria: KQ chính phủ ném bom khủng bố trên khắp miền đông Damascus - Ảnh 1

Các cuộc không kích dữ dội đã được nhìn thấy tại nhiều thị trấn của quân phiến loạn. (ảnh minh họa)

Theo một nguồn tin quân sự tại Damascus cho hay, các mục tiêu ném bom đã được theo dõi và lên kế hoạch trong thời gian dài nhằm giảm thiểu tối đa các thiệt hại gây ra cho các khu vực xung quanh. Các cuộc không kích đã được thực hiện bằng các tên lửa dẫn đường, nguồn tin trên bổ sung.

Video dưới đây được đăng tải cho thấy một số ít các cuộc không kích diễn ra trong ngày 22/07 tại nhiều khu vực trên khắp chiến trường miền đông Damascus.

Trong khi đó, một số báo cáo được Arab Source đăng tải cho thấy căng thẳng đang leo thang giữa các nhóm Jaish al-Islam và Failaq al-Sham đã dẫn tới nhiều cuộc giao tranh diễn ra giữa 2 nhóm phiến quân lớn nhất ở đông Ghouta.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.