Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tìm thấy nhiều nghi vấn về cơ trưởng MH370
Saturday, July 23, 2016 22:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tài liệu điều tra cho thấy cơ trưởng trên chuyến bay xấu số MH370 thực hiện các chuyến bay giả định trước khi máy bay mất tích.

Theo tạp chí New York (Mỹ), có rất nhiều bằng chứng cho thấy sự mất tích của MH370 không phải là một tai nạn mà có thể là hành động có chủ ý được cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah lên kế hoạch một cách tỉ mỉ.

Daily Mail (Anh) dẫn tài liệu điều tra của cảnh sát, cơ trưởng Ahmad Shah đã thực hiện chuyến bay giả định bay cho tới khi hết nhiên liệu và rơi xuống trên đường bay từ Kuala Lumpur đến Ấn Độ Dương. Những tài liệu mô phỏng về đường bay giả định của phi công được FBI và cảnh sát Malaysia tìm thấy.

  Tìm thấy nhiều nghi vấn về cơ trưởng MH370 - Ảnh 1

Ba quốc gia Trung Quốc, Malaysia, Australia đã quyết định dừng cuộc tìm kiếm vào tháng 12 tới đây.

“Chúng tôi đã tìm thấy một đường bay mô phỏng dẫn đến miền nam Ấn Độ Dương. Đây là một trong số rất nhiều đường bay được tìm thấy trong tài liệu các đường bay mô phỏng”, tài liệu cho biết.

Theo cơ quan điều tra, trước khi MH370 mất tích, cơ trưởng MH370 đã bị khủng hoảng tinh thần khi giải quyết cuộc hôn nhân đổ vỡ. Trả lời báo chí năm 2014, vợ và con gái ông Shah nói: “Ông ấy đã sống cô độc trong nhiều tuần trước khi máy bay mất tích. Ông cũng từ chối không tham gia buổi hoà giải hôn nhân tại toà”.

Một số nhà điều tra về các vụ tai nạn máy bay nhận định, đây có thể là cách mà cơ trưởng chiếc máy bay xấu số “giải thoát” những áp lực cuộc sống.

  Tìm thấy nhiều nghi vấn về cơ trưởng MH370 - Ảnh 2

Thân nhân những hành khách xấu số vẫn không ngừng hy vọng MH370 sẽ trở về

Cuối tuần qua, giới chức Malaysia, Trung Quốc và Australia thông báo việc tìm kiếm sẽ bị đình chỉ nếu vẫn không phát hiện thêm được manh mối vào tháng 12 tới. Trong tuyên bố gửi đến thân nhân của hành khách, bộ trưởng giao thông vận tải 3 nước nói hy vọng tìm thấy máy bay là không cao.

Việc tìm kiếm tung tích chiếc máy bay xấu số đã tiêu tốn khoảng 137 triệu USD, chi phí đắt nhất trong lịch sử hàng không đến nay. Tuy nhiên, kết quả thu được chỉ là một số mảnh vỡ máy bay rải rác.

Phương Anh

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.