Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Giúp mẹ bầu sở hữu giấc ngủ ngon nhất
Wednesday, August 24, 2016 1:32
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

- hình trạng thân thể đổi thay từng ngày, phong thái ngủ ngày thường có thể ko còn tạo được cảm giác dễ chịu.

>>>>máy hút sữa medela có tốt không

- cơ thể mang khả năng bị đau nhức: đau lưng, chuột rút (vọp bẻ) mang thể làm mẹ bầu trăn trở.

- Tiểu đêm cũng là 1 triệu chứng khó chịu tác động đến giấc ngủ.

- Xúc động hay bít tất tay, lo lắng về việc sinh nở, việc gần khiến mẹ cũng sở hữu thể là căn nguyên làm cho mẹ bầu thức suốt đêm.

Trên đây là các nguyên cớ đa dạng nhất khiến cho những mẹ bầu mất ngủ. ngoài ra, tùy theo cơ địa của mỗi người cũng sở hữu thể với những nguyên nhân khác nữa. những thời kỳ khác nhau của thai kỳ cũng mang thể mang đến các triệu chứng đặc trưng, tác động đến giấc ngủ của mẹ bầu.

Tam cá nguyệt thứ nhất

Căng, tức ngực: Là một trong các tín hiệu trước nhất của việc có thai, xuất hiện do sự nâng cao đột biến của estro-gen, căng ngực sở hữu thể làm bạn cảm thấy khôn xiết khó chịu, đặc thù là sở hữu những đàn bà sở hữu lề thói nằm sấp khi ngủ: Bạn với thể sẽ phải mua 1 phong độ khác để giảm bớt áp lực lên vùng ngực. ví như quay ngang, nằm ngửa rồi mà vẫn ko cảm thấy dễ chịu thì bạn mang thể cầu cứu tới những dòng gối: chèn trước, chèn sau, ôm ấp, gác…Ngoài ra, tắm nước nóng trước lúc ngủ cũng là 1 cách thức hữu ích, sở hữu thể khiến cho giảm bớt sự căng tức của ngực, cùng lúc giúp bạn cảm thấy sảng khoái hơn, dễ đi vào giấc ngủ hơn đấy.

>>>may hut sua medela mua o dau

Tiểu đêm: Vào toilet mỗi 3 tiếng quả là chẳng thú vị gì! Sự vững mạnh của dạ con trong công đoạn này sẽ ít đa dạng chèn ép bóng đái khiến bạn cảm thấy mắc tiểu thường xuyên. giải pháp cho vấn đề này đơn giản chỉ là sự hấp thụ chất lỏng: ko uống thêm bất cứ thức uống gì ít nhất 2 tiếng trước giờ đi ngủ. tuy nhiên, giải pháp này cũng chỉ giúp bạn giảm thiểu số lần “thăm” toilet thôi chứ cũng khó lòng kiểm soát hoàn toàn được. Dù sao thì bạn cũng ko cần lo lắng quá: tần suất này sẽ giảm bớt vào tam cá nguyệt sau thôi.

Đau đầu: một lần nữa, lỗi là tại sự thay đổi đột biến của hoocmon và các nội tiết tố trong thân thể bạn, chúng khiến những huyết quản giãn rộng, tạo ra những cơn đau đầu và khiến bạn mất ngủ. giả dụ bị quá thường xuyên, bạn mang thể nhờ bác sỹ kê toa thuốc giảm đau (thường là acetaminophen). Ngòai ra, bạn cũng sở hữu thể đắp lên trán một dòng khăn mát để giúp những mạch máu co lại, cùng lúc những cơ cũng được thư giãn.

Ngoài những triệu chứng trên, bạn cũng mang thể trải qua một vài cảm giác khó chịu khác như là cảm giác buồn ngủ vào ban ngày do sự đổi thay nội tiết tố và sự…mất ngủ ban đêm.

Tam cá nguyệt thứ hai

>>>dia chi ban may hut sua medela

ko mua được phong thái ngủ: Bụng to khiến cho bạn không thể nằm sấp nhưng bạn lại nhận được nhiều lời khuyên không nên nằm ngửa vì sức nặng của dạ con sẽ khiến ảnh hưởng tới công tác truyền máu của những tĩnh mạch từ phần dưới cơ thể lên tim. hồ hết các bác bỏ sỹ sẽ khuyên bạn nằm nghiêng bên trái: trong phong thái này, dạ con sẽ được đẩy về phía trước, giảm bớt áp lực cho tim và tương tự em bé sẽ nhận được đủ lượng máu và oxy cần yếu suốt đêm. Bạn cũng có thể nằm ngửa có một cái gối kê dưới hông bên phải để dạ con mang độ nghiêng khi mà lưng bạn vẫn được “thư giãn”.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.