Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nhật Bản: Tấn công bằng bom xăng, 15 người bị thương
Monday, August 8, 2016 0:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

15 người đã bị thương trong vụ tấn công bằng bom xăng tại Nhật Bản.

Japan Times (Nhật Bản) ngày 8/8 đưa tin, một người đàn ông dùng bom xăng ném từ trên tầng 3 một tòa nhà vào dòng người đang tham dự lễ hội samba, diễn ra khu phố mua sắm tại thủ đô Tokyo tối ngày Chủ Nhật (7/8).

  Nhật Bản: Tấn công bằng bom xăng, 15 người bị thương - Ảnh 1

Vụ tấn công đã khiến người dân có mặt tại lễ hội hoảng loạn.

Japan Times thông tin thêm, tại hiện trường vụ án, người ta tìm thấy mảnh vỡ của những chiếc chai và bình ga nằm rải rác trên đường phố. Rất có thể nghi phạm đã dùng bình ga nhỏ gắn vào các chai xăng để tăng độ sát thương.

Sau khi phong tỏa hiện trường, cảnh sát đã phát hiện ra nghi phạm (60 tuổi) đã treo cổ trong một căn hộ ở tầng 3, phường Suginami. Giới chức Suginami cho biết, ông này đã qua đời tại bệnh viện vào sáng nay 8/8.

Vụ tấn công đã khiến những người có mặt tại lễ hội hoảng loạn và 15 người bị thương. Những người bị thương trong độ tuổi 1-47 tuổi, trong đó có một trẻ sơ sinh và một trẻ 6 tuổi.

“Tôi nhìn lên thì thấy một người đàn ông đang cầm chai và một bình ga. Ông ấy đã ném xuống đám đông từ tầng 3 của tòa nhà. Những cái chai này bắt lửa và vỡ tan ngay khi rơi xuống đường. Tôi biết người đàn ông này, ông ấy là một người trầm tính và chưa từng gây ra rắc rối nào”, nhân viên bảo vệ lễ hội có tên Kenji Yoda, 58 tuổi nói với truyền thông.

Một nhân chứng khác 45 tuổi cùng gia đình tham dự lễ hội cũng cho hay, ông nhìn thấy 3 chiếc chai được ném từ tầng 3 của tòa nhà.

Hiện cảnh sát đang tiến hành lục soát, tìm kiếm các chứng cứ tại khu vực dân cư nơi nghi phạm sinh sống. Vẫn chưa có kết luận cuối cùng về động cơ gây án.

Phương Anh

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.