Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Các mẹ hãy bảo vệ con mình trước thực phẩm nhiễm thuốc trừ sâu Glyphosate
Tuesday, September 27, 2016 18:25
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

CHÚNG TÔI SẼ KHÔNG BỎ CUỘC, BỞI TÌNH YÊU CHO CON CÁI KHÔNG BAO GIỜ KẾT THÚC

Ở Việt Nam, chưa có nghiên cứu về ô nhiễm sữa mẹ do tiêu thụ thực phẩm bị thay đổi di truyền [GMO] và glyphosate [hóa chất cực độc được công bố là có khả năng gây ung thư cấp độ 2A/4]. Nhưng xuất hiện tuyên truyền trên mạng xã hội rằng, con vật ăn nhiều GMO mới bị nhiễm độc, người mẹ cho con bú ăn ít GMO thì không sao, sữa của bà mẹ ăn GMO vẫn chia sẻ được cho các sơ sinh thiếu sữa khác & quảng cáo cho trẻ uống thêm bột ngô GMO ăn liền để vỗ béo tăng trọng.
Có thuốc kháng sinh không kê toa trong sữa bà mẹ ăn thực phẩm GMO? Năm 2003, Monsanto đã nộp hồ sơ để glyphosate có bằng sáng chế như một loại kháng sinh. Bằng sáng chế đã được cấp trong năm 2010. Nghiên cứu cho thấy rằng glyphosate tiêu diệt hệ vi sinh có ích trong đường ruột và 70% của hệ thống miễn dịch của người là từ ruột. Glyphosate tưới đẫm trên tất cả các cây trồng biến gen như: ngô, đậu nành, cải dầu… cây GM đã được thiết kế để chịu được độc tính cao của glyphosate.
—————–
Thông cáo từ tổ chức “Moms Across America”: Dị ứng đã tăng 265% kể từ khi GMO và glyphosate được tung ra thị trường. Theo tốc độ hiện nay thì 20 năm nữa, 50% trẻ em Mỹ bị tự kỷ.
Trích giới thiệu để phụ huynh tham khảo tránh GMO cho trẻ, kể cả sơ sinh bú mẹ: http://www.momsacrossamerica.com/mom_speaks_at_monsanto Monsanto tổ chức Đại hội cổ đông ngày 31/01/2015. Hiệp hội Tiêu dùng Oraganic, SumOfUs và Moms Across America đã tổ chức một cuộc biểu tình tại trụ sở của Monsanto ngày 30/01/2015. Những người ủng hộ đến từ St.Louis, CA, Arizona, Illnois, Washington DC, Chicago và xa hơn nữa. Người sáng lập “Moms Across America” đã thuyết trình thay mặt cho hàng triệu bà mẹ [một nhóm quan trọng liên quan lâu dài tới Monsanto] những điều sau đây:
Một trong 2 trẻ em Mỹ ngày nay mang một bệnh mãn tính như hen, suyễn, dị ứng, tự kỷ, bệnh tự miễn, bệnh Crohn, bệnh tiểu đường và bệnh béo phì, liên kết trực tiếp đến GMO và glyphosate là sản phẩm của Monsanto. Stop đầu độc trẻ em của chúng tôi! Glyphosate [bằng sáng chế là chất kháng sinh] đã được phát hiện trong thực phẩm, nước tiểu trẻ em, SỮA MẸ, thức ăn lỏng cho trẻ em…
Các cổ đông của Monsanto phải biết rằng, nếu không có vi khuẩn đường ruột thích hợp, cơ thể không thể làm cho Tryptophan, Melatonin hoặc Serotonin điều hòa insulin dẫn đến rất nhiều loại bệnh như tiểu đường [một bệnh mà đang trong quá trình phá sản y tế Mỹ]. Cân bằng vi khuẩn đường ruột bị phá hủy gây dị ứng và các bệnh tự miễn, dị ứng đã tăng 265% kể từ khi GMO và glyphosate được tung ra thị trường. Nếu không có hệ vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh, cơ thể chúng ta không thể ngăn ngừa chứng mất ngủ, trầm cảm, lo âu và rối loạn lưỡng cực. 57,7 triệu người Mỹ đã mắc bệnh tâm thần ngày nay. Glyphosate là một mutagen DNA cho phép các chất độc vào não bộ. Glyphosate là một chelate gây thiếu hụt vitamin và khoáng chất. Nếu không có các khoáng chất nhất định, cơ thể chúng ta không thể chống lại bệnh ung thư. Glyphosate gây rối loạn nội tiết, gây vô sinh, sẩy thai và dị tật bẩm sinh…
Người sáng lập “Moms Across America” nói rằng bà đã gửi hàng trăm lời chứng thực từ các bà mẹ, mô tả những gì sản phẩm của Monsanto đang gây ra cho con cái của họ và con cái của họ trở nên tốt hơn như thế nào khi họ tránh mua GMO và ăn thực phẩm hữu cơ.
Bà cũng nộp hàng trăm trang các văn bản cho thấy tác động của glyphosate dẫn đến dị tật bẩm sinh, bệnh gan và thận, Parkinso, Lymphoma, Alzheimer, Celiac, Tự kỷ và Ung thư. Theo tốc độ hiện tại, có thể chẩn đoán, trong 20 năm nữa, 50% trẻ em Mỹ sẽ bị tự kỷ. Bà hỏi, có ai trong Hội đồng đọc các nghiên cứu mới nhất? Các khoản đầu tư của cổ đông vào công ty Monsanto là những khoản đầu tư phá hủy tương lai, thay vì tạo ra sức khỏe và thịnh vượng, họ đang gây ra hủy hoại kinh tế. Các bạn có cơ hội để tạo một sự khác biệt cho gia đình và đất nước. Chúng tôi yêu cầu Monsanto có can đảm để tạo ra một tương lai mới cho Monsanto và Mỹ. Bà hứa rằng “Mẹ” sẽ không dừng lại, chúng tôi sẽ không bỏ cuộc, bởi tình yêu cho con cái không bao giờ kết thúc. 
B4INREMOTE-aHR0cHM6Ly8zLmJwLmJsb2dzcG90LmNvbS8teC1fYlByeWlLQTgvVi1uVVU3dkVJYUkvQUFBQUFBQUFmeDgvZF8xYU5EOW5BaXdzOFduTXlmTWtaYWc2bGJLbzF5R2J3Q0xjQi9zNjQwL01vbXMlMkJBY3Jvc3MlMkJBbWVyaWNhLmpwZw==
Truy cập: www.momsacrossamerica.com để biết thêm thông tin. 
Contact: Zen Honeycutt – Moms Across America (949) 307-6695 [email protected]
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.