Profile image
Tác giả: anhthinh89
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Xe Nhật được lòng, xe Mỹ mất lòng nhà cung cấp
Monday, September 19, 2016 20:30
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Xe Nhật được lòng, xe Mỹ mất lòng nhà cung cấp

Trong khi điểm tín nhiệm mà 350 nhà cung cấp dành cho các hãng xe Nhật cao top đầu thì những đồng nghiệp Mỹ ngược lại học bằng b1 hà nội.

Khảo sát hàng năm của hãng Planning Perspectives tại Birmingham (Michigan, Mỹ) trên 435 hãng cung cấp trong ngành công nghiệp ôtô cho thấy Toyota và Honda ở tiêu chuẩn vàng, giành điểm cao thì ngược lại Ford, Fiat Chrysler, GM và cả Nissan lại có điểm thấp nhất.

BMW giữ vị trí cao, trong khi người đồng hương Đức Volkswagen lại không khả quan khi nhận kết quả thấp. Trường hợp đánh giá của các hãng cung cấp với Hyundai và Mercedes không có câu trả lời đầy đủ., autonews dẫn.

Cả 3 ông lớn của Detroit đều giảm điểm so với năm trước. John Henke, giám đốc Planning Perspectives và cũng là tác giả của bản khảo sát cho biết Big 3 dường như chỉ sẵn sàng hợp tác với nhà cung cấp hơn trong giai đoạn vướng vào suy thoái bổ túc xe số sàn.

Hiện nay, các hãng này lại tập trung vào việc làm sao để mua được phụ tùng, thiết bị với giá rẻ. Henke chấm điểm các hãng dựa trên 5 tiêu chí: quan hệ với nhà cung cấp, truyền thông, nỗ lực giúp đỡ nhà cung cấp cắt giảm chi phí, sẵn sàng chia sẻ tiết kiệm và tránh các chướng ngại như thay đổi công nghệ chậm.

Giám đốc mua hàng của GM Steve Kiefer cho biết hãng đang cố gắng để cải thiện mối quan hệ với các nhà xuất. Giám đốc mua hàng của Fiat Chrysler Tom Finelli cũng thừa nhận kết quả thấp của hãng và cho biết sẽ tập trung vào thay đổi điều này.

Đây cũng là lần đầu tiên khảo sát này đưa vào con số liên quan đến tiền. Theo đó, con số ước tính mà 3 hãng Detroit tổn thật vì quan hệ xấu với nhà cung cấp là 1,7 tỷ USD lợi nhuận năm 2014.

Cụ thể, nếu kết nối tốt hơn với nhà cung cấp, lợi nhuận mà Ford sẽ có thêm là 354 triệu USD, Fiat Chrysler là 661 triệu USD và GM là 750 triệu USD.

Minh Hy

Xem thêm trên google: Lắp đặt camera nhà xưởng

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.