Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bất ngờ thông điệp bộ đồ trắng Hillary mặc trong tranh luận cuối
Friday, October 21, 2016 20:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Không đơn thuần là bộ trang phục xuất hiện tại buổi tranh luận trực tiếp cuối cùng, bà Hillary đã gửi thông điệp sâu sắc khi lựa chọn một bộ đồ trắng.

Ứng viên đảng Dân chủ thường xuyên chọn những bộ trang phục của nhà thiết kế nổi tiếng Mỹ Ralph Lauren kể từ thời điểm bắt đầu cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016. Đơn cử như việc mặc một bộ đồ màu xanh coban do Lauren thiết kế trong cuộc mít tinh mở đầu của chiến dịch tranh cử năm ngoái ở New York. Nhưng trang phục do ai thiết kế không quan trọng bằng việc lựa chọn màu sắc.

Bộ trang phục màu trắng ấn tượng của ứng viên đảng Dân chủ trong ngày tranh luận trực tiếp cuối cùng

“Việc lựa chọn một bộ đồ màu trắng cho cuộc tranh luận hôm thứ Năm (20/10) mang âm hưởng của quá khứ. Bộ đồ này gợi cho người ta nhớ tới hình ảnh những người phụ nữ mặc đồ trắng để đấu tranh giành quyền bỏ phiếu của mình”, Booth Moore, biên tập viên thời trang cấp cao của tờ The Hollywood Reporter nói với ABC News ngay sau khi bà bước ra tranh luận cuối cùng tại Đại học Nevada.

Chuyên gia thời trang này cũng nói thêm: “Bộ trang phục màu trắng như một lời nhắc nhở tới các cử tri Mỹ rằng bà là một ứng viên Tổng thống nữ. Đây cũng là khoảng thời gian, ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đang vấp phải những lời cáo buộc về hành vi quấy rối tình dục, đã có ít nhất 10 phụ nữ đứng ra lên tiếng về vấn đề này”.

ABC News (Mỹ) còn điểm lại, cựu Ngoại trưởng Mỹ từng lựa chọn bộ đang phục màu trắng trong Đại hội đảng Dân chủ cuối tháng 7, khi bà chính thức được nhận vai trò là người đại diện đảng bước vào vòng chung kết cuộc chạy đua Nhà Trắng 2016.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ từng lựa chọn bộ đang phục màu trắng trong Đại hội đảng Dân chủ cuối tháng 7

Israel Waismel manor, giảng viên cao cấp tại đại học chính trị Haifa còn phân tích: “Ứng viên là từ bắt nguồn từ tiếng Latinh Candidatus, có nghĩa là “áo choàng trắng”. Nó mang ý nghĩa rằng bạn là người trong sạch, minh bạch và tinh khiết. Còn ông trùm bất động sản thì người lại”.

Trong khi đó, ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump chọn một bộ vest đen, áo sơ mi trắng và cà vạt đỏ cũng mang một hàm ý. “Cà vạt đỏ là biểu tượng trong bộ trang phục thể hiện sức mạnh của nam giới thuộc đảng Cộng hòa… Có vẻ như ông ta đang chứng tỏ nơi mình thuộc về”, bà Moore bổ sung.

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều thành viên còn bình luận rằng bà Clinton mặc giống diễn viên chính trong Scandal, bộ phim dựa trên những bê bối tình ái trong Nhà Trắng, bộ phim do nữ diễn viên Kerry thủ vai.

Phương Anh

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.