Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tên lửa RS-24 Yars Nga lần đầu tiên vượt sông bằng cầu phao [VIDEO]
Friday, October 21, 2016 2:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Các cảnh quay trong cuộc tập trận của lực lượng tên lửa Nga, trong đó hệ thống tên lửa Yars lần đầu tiên được vận chuyển qua sông bằng cầu phao.

Theo TASS đăng tải ngày 19/10, lực lượng tên lửa Nga trong cuộc tập trận đã lần đầu tiên vận chuyển thành công hệ thống tên lửa đạn đạo liên lục địa RS-24 Yars vượt sông bằng cầu phao.

Theo tình huống giả định của cuộc diễn tập, các cuộc không kích và tấn công phá hoại của địch đã ngăn cản giao thông trên các cây cầu bắc qua sống Volga.

Các loại cầu nhỏ sẽ không thể cho phép các phương tiện vũ khí hạng nặng đi qua do vậy, lực lượng tên lửa Nga đã tiến hành vận chuyển hệ thống tên lửa Yars bằng cách sử dụng cầu phao PMP.

Theo quy ước của Bộ Quốc phòng Nga, trọng lượng của bệ phóng PGRK Yars vào khoảng 100 tấn. Quân đội Nga đã sử dụng cầu phao đặc biệt cho phép tên lửa di chuyển qua sông với tốc độ 20 km/h, với sự trợ giúp của 2 tàu kéo. Với hệ thống trên, trọng lượng tải cho phép có thể lên tới 170 tấn.

Trước đó, theo báo cáo của Bộ Quốc phòng, lực lượng tên lửa Nga đã vận chuyển thành công hệ thống tên lửa Topol đi qua mực nước sâu 1 mét trong một cuộc hành quân đêm.

Hệ thống tên lửa đạn đạo xuyên lục địa RS-24 Yars của Nga.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.