Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Phòng giảm thiểu bệnh do nắng hot cho trẻ
Friday, October 21, 2016 1:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Thời tiết nắng nóng, oi bức là căn do của phổ quát vấn đề sức khỏe như say nắng, cảm do thay đổi nhiệt độ lúc chuyển động từ chỗ nắng nóng vào phòng máy lạnh và ngược lại. Mùa hot cũng dễ dẫn đến các bệnh viêm mũi họng, viêm phổi, tiết đa dạng mồ hôi gây rôm sẩy, chốc lở, nhiễm trùng da…, bệnh trục đường tiêu hóa như đi tả cấp, tiêu chảy nhiễm trùng, ngộ độc thức ăn. các bệnh truyền nhiễm như thủ công miệng, cúm, sốt xuất huyết, viêm não… cũng nâng cao mạnh.

>>>re xao tam phan co tac dung gi

thầy thuốc Nguyễn Thị Thu Hậu, Trưởng Khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Nhi đồng hai đưa ra 1 số lời khuyên để săn sóc sức khỏe cho trẻ ngày hè.

tránh nước uống, thức ăn quá lạnh

Thời tiết hot khiến người khó chịu, mất rộng rãi mồ hôi gây ra khát. bởi thế cần cung ứng đủ nước để giải nhiệt, đồng thời đảm bảo những chức năng bình thường của cơ thể. Mọi người mang thiên hướng sử dụng nước uống, thức ăn thật lạnh cho đã khát. Đồ lạnh là duyên cớ làm cho siêu vi và vi trùng ở vùng hầu họng tăng trưởng gây viêm hô hấp trên, sốt siêu vi, viêm tiểu truất phế quản, viêm phế quản… Để phòng bệnh, phải hạn chế uống nước đá quá lạnh. nếu quá khát và nóng thì hãy sử dụng một ít nước lọc để mát và pha thêm nước thường để bớt độ lạnh hơn.

ko nên ăn rau, trái cây ngay sau lúc lấy ra trong khoảng tủ lạnh

Cần tăng cường ăn rau và trái cây tươi vì đây là các thức ăn giàu nước, là cách bù nước hiệu quả trong mùa nóng, song song sản xuất phổ thông vitamin để nâng cao cường sức đề kháng nhưng cũng ko nên để trong tủ lạnh lấy ra ăn ngay.

>>>thanh phan cua xao tam phan

ko sử dụng điều hòa quá lạnh, quạt thốc thẳng vào người

đổi thay nhiệt độ đột ngột trong khoảng bên ngoài trời quá hot tới vào trong phòng quá lạnh cũng là duyên do gây bệnh. Máy lạnh khiến cơ thể mất nước nhiều hơn. ko nên để máy lạnh quá lạnh, phải thay đổi nhiệt độ trong phòng dần dần để thân thể thích nghi. Để quạt xoay chứ không đứng yên ổn 1 chỗ và thốc thẳng vào người.

Thay nước ngọt bằng nước khoáng, chanh muối

ví như ra quá phổ quát mồ hôi thì sở hữu thể phải bù lại lượng khoáng bị mất để cơ thể đỡ mệt bằng nước đái khát mang khoáng (thường sử dụng sau lúc tập thể thao) hay 1 cốc chanh muối. Cần hạn chế những loại nước ngọt vì khiến khát hơn và dễ viêm họng. Trẻ nhỏ ko nên uống những loại nước mát có tính lợi tiểu cao vì làm mất nước đa dạng hơn.

phòng ngừa rôm sảy, nhiễm trùng da

Mùa hè cũng là lúc trẻ dễ bị rôm sảy và nhiễm trùng da do đổ mồ hôi quá đa dạng. Cần cung ứng đủ nước cho thân thể và tắm gội hằng ngày giảm thiểu để ngứa ngáy, khó chịu do bụi, mồ hôi ứ đọng. Cho trẻ mặc quần áo thoáng mát và hút mồ hôi, thay áo quần mỗi khi bị mưa ướt hay ra đa dạng mồ hôi, nhất là ở các trẻ hiếu động để tránh bị cảm lạnh, chốc lở, nhiễm nấm.

Nên chú ý cắt ngắn móng tay cho trẻ, rửa tay thường xuyên để giữ vệ sinh thấp và hạn chế bệnh. nếu như đi ra ngoài thì nên che lấp thân thể kỹ mang mũ rộng vành, áo khoác và găng để giảm thiểu mất quá phổ quát mồ hôi và bị hại da bởi nắng gắt. Đây cũng là biện pháp chống say nắng.

>>>thuoc dong y xao tam phan

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.