Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đặc nhiệm Nga phô diễn kĩ năng tác chiến dưới nước ở Kaliningrad
Friday, October 28, 2016 10:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Các đặc nhiệm hải quân Nga đã trình diễn kĩ năng tác chiến dưới nước ưu việt trong cuộc tập trận ở Kaliningrad.

Theo RT, trong cuộc tập trận ở vùng Kaliningrad, các đặc nhiệm hải quân Nga đã thực hiện các kĩ năng tác chiến dưới nước ưu việt của họ.

Các bài huấn luyện như bắn súng, chiến đấu phối hợp và rà phá bom mìn đều được thực hiện trong môi trường nước dưới các điều kiện nhiệt độ và tầm nhìn khác nhau.

Cuộc tập trận diễn ra với tình huống giả định bao vây một nhóm những kẻ khủng bố đang kiểm soát một tàu hải quân. Các binh sĩ đặc nhiệm sau khi đột nhập lên tàu sẽ phải tác chiến diệt địch và loại bỏ toàn bộ các chất nổ.

Đặc nhiệm hải quân Nga.

Vũ khí trang bị cho đặc nhiệm Nga trong buổi huấn luyện này là súng trường tấn công dưới nước chuyên dụng APS với cỡ đạn 5,56mm.

APS là một loại súng sturmgewehr sử dụng để tác chiến dưới mặt nước. Nó có thiết kế tương tự như khẩu AK-47 và được Liên Xô phát triển vào đầu những năm 1970 như một loại súng cầm tay sử dụng dưới nước.

Súng trường APS được đưa vào phục vụ trong quân đội Liên Xô vào năm 1975. Loại súng này do Tula Arms Plant chế tạo và được xuất khẩu bởi Rosoboronexport.

Đặc nhiệm Nga tác chiến dưới nước với súng trường tấn công chuyên dụng APS.

APS có thiết kế đơn giản với chỉ 42 bộ phận cấu thành, hình dáng tương tự AK-47. Súng này bắn 5 đạn phi tiêu 66 x 120 mm từ hộp tiếp đạn 26 viên.

Súng APS có tốc độ bắn 600 viên một phút, kể cả dưới nước hay trên cạn. Nhưng giống như mẫu súng tác chiến dưới nước khác như SPP và Mk 1, súng APS có nòng trơn.

APS phát huy hiệu quả khi chiến đấu dưới nước nhưng gần như vô hại trên bờ.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.