Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hàng không Việt Nam cấm cửa vĩnh viễn đối với Galaxy Note 7
Wednesday, October 19, 2016 21:00
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nếu còn đang sở hữu một chiếc Galaxy Note 7, bạn hãy tiến hành đổi trả hàng trước khi gặp phải những rắc rối như việc bị cấm lên máy bay vì chiếc điện thoại này.

Cục Hàng không Việt Nam mới đây vừa chính thức ra chỉ thị 4407/CT-HK về việc vận chuyển những chiếc điện thoại Galaxy Note 7. Theo đó, tất cả các hành khách và thành viên phi hành đoàn sẽ bị cấm mang Galaxy Note 7 dưới mọi hình thức trên các chuyến bay của Hàng không Việt Nam. Việc vận chuyển bằng đường không đối với mẫu điện thoại này cũng chính thức bị nghiêm cấm. Xem thêm về cáp đồng trục Golden Link và cáp đồng trục RG6 Golden Link.

Hàng không Việt Nam cấm cửa vĩnh viễn đối với Galaxy Note 7

Hàng không Việt Nam cấm cửa vĩnh viễn đối với Galaxy Note 7

Giải thích về điều này, Cục Hàng không Việt Nam cho biết quyết định trên được đưa ra nhằm đảm bảo an toàn cho các chuyến bay. Giờ đây trước khi lên tàu bay, khi làm các thủ tục an ninh, hành khách sẽ được nhân viên an ninh hỏi kỹ về việc có cầm theo người chiếc điện thoại Galaxy Note 7. Trong trường hợp hành khách bất hợp tác, những người này có thể bị từ chối phục vụ và bị xử phạt theo quy định của ngành hàng không. Xem thêm về dây cáp mạng cat5e Golden Link và dây cáp mạng cat5e chống nhiễu Golden Link.

Trước đó, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airline) cũng đã chính thức ra thông báo từ chối vận chuyển Galaxy Note 7 trên các chuyến bay của hãng kể từ ngày 17/10. Ở thời điểm hiện tại, khoảng 8.000 chiếc Galaxy Note 7 trong tổng số 12.000 mẫu máy loại này bán ra tại Việt Nam đã được thu hồi.

Nguồn bài viết Capmang.top - http://www.capmang.top/hang-khong-viet-nam-cam-cua-vinh-vien-doi-voi-galaxy-note-7/

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.