Profile image
Tác giả: Phuong Tam
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Ở Đã Nẵng muốn mua màng pe bọc hàng liệu có khó ?
Friday, October 21, 2016 20:45
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Không nhiều doanh nghiệp kinh doanh màng pe – màng chít tại Đã Nẵng , nếu bạn thực sự có nhu cầu sử dụng màng pe sẽ gặp nhiều khó khăn . Điều này đúng với các năm trước đây khi chúng tôi BF chưa mở chi nhánh kinh doanh tại Đà Nẵng .

Ngay đầu năm 2016 chúng tôi vui mừng và tự hào là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh mặt hàng màng pe tại Đà Nẵng , qua tham khảo từ khách hàng tại Đà Nẵng có nhu cầu rất lớn nhưng không nhiều đơn vị kinh doanh nếu có cũng chỉ là những đơn vị thương mại nên giá thành sản phẩm cao mà không chủ động trong việc phân phối sản phẩm tới doanh nghiệp .

màng pe tại đà nẵng

BF Việt Nam thành lập vào 2013 , là đơn vị hàng đâu trong sản xuất trực tiếp các loại màng pe , màng chít bọc hàng , màng pe quấn pallet . Với bề dày kinh nghiệm trong nghề chúng tôi tự tin cung cấp tới khách hàng sản phẩm màng pe làm từ hạt nhựa nguyên sinh có độ trong suốt tốt , độ dày màng đảm bảo . Với mạng lưới kinh doanh màng pe rộng khắp toàn quốc : Màng PE tại Hà Nội , Màng PE tại Hải Phòng … các bạn cũng có thể tham khảo lý do mua màng pe .

Hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm màng pe giá tốt nhất .

CÔNG TY TNHH B&F VIỆT NAM
VPHN: 609 Trường Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà máy : Khu CN Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline : 0981451111 – 0941959999

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.