Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Syria: Quân chính phủ duy trì ưu thế trước khủng bố ở bắc Aleppo
Tuesday, October 4, 2016 21:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Quân đội Syria và lực lượng đồng minh bán quân sự Palestine đã đánh vào vị trí của Jaish al-Fateh ở ngoại ô phía bắc thành phố Aleppo.


Quân đội Syria đang duy trì ưu thế áp đảo trước khủng bố ở khu vực bắc Aleppo.

Sau các cuộc tấn công được duy trì với hỏa lực mạnh và dồn dập của quân đội Syria, khả năng phòng thủ của Jaish al-Fateh tại căn cứ ngoại ô phía bắc thành phố Aleppo đã suy yếu rất nhiều, nhóm phiến quân tại đây đang trên đà thất thủ.

Không chỉ thế, các vị trí khác tại Qweijeh, al-Bakarah và quảng trường Jandoul cũng dần trở nên tê liệt, các tay súng thánh chiến tại đây chỉ có thể cố gắng chống trả lại trước ưu thế của lực lượng chính phủ.

Quân đội Syria và Liwaa al-Quds (lực lượng bán quân sự Palestine) với ưu thế kiểm soát hỏa lực trên quảng trường Jandoul đã phát động các cuộc tấn công quy mô vào các vị trí của Jaish al-Fateh nằm dọc trên con đường dẫn tới quảng trường nhằm ngăn chặn hoàn toàn các cuộc phản công.

Theo FARS News đăng tải, các binh sĩ chính phủ đã sẵn sàng để tấn công Jaish al-Fateh tại 3 quận chính al-Heidariyeh, Masaken al-Hananou và al-Anzarat. Các công tác chuẩn bị đã được hoàn thành vào ngày 03/10 cùng với việc chiếm được trạm bơm nước chính ở đông Aleppo đã mang lại lợi thế lớn cho quân đội chính phủ.

Trong diễn biến mới nhất tại chiến trường Aleppo, quân đội Syria tại quảng trường Jandoul đang nỗ lực đánh chiếm các căn cứ cuối cùng của lực lượng nổi dậy để mở đường tiến tới khu vực nhà tù lớn nhất trong thành phố.

Trong khi đó, các máy bay chiến đấu của Syria đang liến tiếp ném bom vào vị trí của Jaish al-Fateh tại khu nhà ở Dự án 1070 nằm ở phía tây nam thành phố Aleppo.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.