Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Video: Cận cảnh đường hầm đầy đủ điện, nước của IS dưới lòng Mosul
Wednesday, October 26, 2016 18:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Các binh sĩ người Kurd đã phát hiện ra một hệ thống hầm của IS bao gồm nhiều phòng ở đầy đủ điện, nước và thậm chí có cả bếp.


(Ảnh minh họa)

Một hệ thống đường hầm của khủng bố IS được xây dựng bao gồm các phòng ở riêng biệt đã được phát hiện dưới lòng đất thị trấn Erbil, thuộc vùng nông thôn ngoại vi thành phố Mosul khi các lực lượng chính phủ giải phóng khu vực này.

Video được ghi lại bởi các chiến binh người Kurd cho thấy trong đường hầm có các phòng ngầm cho các tay súng IS với lối đi chung liên kết với nhiều lối khác thông tới cả bên trong và bên ngoài thị trấn.

Được xây dựng phục vụ cho chiến tranh, các đường hầm đã được tăng cường nhằm giúp cho các tay súng IS tấn công bất ngờ vào quân đội chính phủ hoặc rút lui chớp nhoáng.

Các hầm ngầm trong video trên thuộc hệ thống hầm dày đặc nằm dưới lòng đất thành phố Mosul dẫn tới cả các khu vực xung quanh. Các đường hầm được xây dựng tiện nghi, thoải mái, có đủ điện nước, đèn, tủ lạnh, lương thực và vật tư y tế.

Một số phòng còn có cả tivi, thư viện và hệ thống camera quan sát, tạo điều kiện cho các tay súng khủng bố quan sát tình hình trên mặt đất. Các lối vào hầm được bố trí bẫy mìn và ngụy trang kỹ lưỡng giúp các tay súng ra vào an toàn đồng thời loại bỏ những kẻ xâm nhập.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.