Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Lính dù Nga và Ai Cập tập trận gay cấn trên sa mạc châu Phi
Wednesday, October 26, 2016 5:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Lực lượng lính nhảy dù của quân đội Nga và Ai Cập đã cùng phối hợp trong cuộc tập trận chung đầu tiên trên sa mạc ở châu Phi.

Theo TASS, Bộ Quốc phòng Nga đã phát hành một video với những cảnh tập trận gay cấn có sự tham gia của 10 xe quân sự và 300 lính dù đổ bộ trong cuộc tập trận “Defenders of Friendship – 2016″.

Ngày 25/10, các giai đoạn chính của cuộc tập trận chung giữa Nga và Ai Cập (diễn ra từ ngày 15 đến 26/10) đã được hoàn thành xuất sắc trên vùng sa mạc gần thành phố duyên hải El Alamein của Ai Cập.

Dưới ánh mặt trời thiêu đốt, trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và địa hình khó khăn, quân đội Nga và lính dù đổ bộ Ai Cập đã phối hợp đổ bộ vào buổi đêm tại bãi phế liệu Tallet để đối phó tình huống giả định là giải phóng một thị trấn từ tay những kẻ khủng bố.

Đại tá Andrei Belyakov trong trao đổi với TASS cho biết: “Đây là thời điểm cao trào với những cuộc tập trận phối hợp giữa các đơn vị quân đội 2 nước trong ngày tập trận cuối cùng. Tất cả các thiết bị quân sự và binh sĩ đều có sự phối hợp hoàn hảo cho thấy hiệu suất tác chiến cao trong điều kiện địa hình, khí hậu đầy thử thách của vùng sa mạc châu Phi”.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, trong lần phát động cuối cùng của cuộc tập trận đã có sự tham gia của hơn 15 máy bay mang theo 10 xe quân sự, các vận tải cơ Il-76MD chở theo xe chiến đấu BMD-2 và BTR-D và 300 lính dù thuộc quân đội cả 2 nước.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.