Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cháy lớn gây ra màn khói khổng lồ gây hỗn loạn giao thông ở Sydney
Saturday, November 5, 2016 5:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Một ngọn lửa lớn đã bùng lên tại một bãi để xe ở Revesby, cách trung tâm thành phố Sydney khoảng 22 km về phía tây nam.

Theo RT, người dân trong các khu lân cận đã được di tản khi màn khói khổng lồ lây lan nhanh chóng trên diện rộng và chứa khí độc hại. Theo các báo cáo, có thể đây là một vụ nổ khí ga, xảy ra vào sáng ngày 05/11 (theo giờ địa phương).

Sophie Walsh của tờ 7 News Sydney mô tả đám cháy với “quả cầu lửa cao tới 10 mét” đã thực sự gây khó khăn cho đội cứu hỏa.

Hơn 100 lính cứu hỏa đã được điều động để chữa cháy vì có nguy cơ sẽ lây lan sang các tòa nhà công nghiệp và khu dân cư ở các vùng lân cận, theo Nine News đăng tải.

Ngọn lửa đang lan rộng nhanh chóng với vận tốc 60 km/h, phá hủy nhiều xe hơi và khiến người dân hoảng loạn bỏ chạy, gây tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng.

Màn khói khổng lồ từ vụ hỏa hoạn ở Revesby, Sydney, Australia. (Ảnh: 7 News)

Nơi xảy ra vụ cháy là bãi để xe thuộc GMS Spares, một doanh nghiệp chuyên tháo dỡ và tiêu hủy xe ô tô cũ, hỏng.

Các nhân chứng cho biết cột khói khổng lồ bốc cao che kín một vùng trời và có thể được nhìn thấy ở nhiều nơi khác nhau. Theo Nine News, người dân sống trong khu vực đã được lệnh sơ tán khẩn cấp vì ngọn lửa đang lan tới các khu dân cư.

Trước đó, cảnh sát Sydney khuyến cáo người dân hãy ở trong nhà và đã phong tỏa các con phố dẫn vào khu vực vì lo ngại khí độc. Đến nay vẫn chưa có báo cáo về thương vong, hoặc nguyên nhân gây ra hỏa hoạn.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.