Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Máy bay quân sự Mỹ đánh rơi bom, tên lửa khi đang diễn tập
Saturday, November 5, 2016 16:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sáu quả bom và 1 quả tên lửa dùng cho huấn luyện đã bị rơi khi chiếc máy bay quân sự Mỹ đang bay ở Oscoda County, Michigan.

Theo Sputnik, một máy bay quân sự Mỹ vô tình đánh rơi 6 quả bom và 1 quả tên lửa dùng cho huấn luyện khi đang bay ở Oscoda County, Michigan vào ngày 25/10.

Chiếc máy bay chiến đấu A-10 Thunderbolt của Không quân vệ binh quốc gia khi đó đang rời căn cứ ở Selfridge, Detroit, mang theo đạn dược để huấn luyện tới căn cứ Grayling, cách đó khoảng 320km.

Máy bay quân sự Mỹ vô tình đánh rơi 6 quả bom và 1 quả tên lửa dùng cho huấn luyện khi đang bay ở Oscoda County, Michigan. Ảnh minh họa.

Giám đốc trung tâm huấn luyện không quân Grayling tại bang Michigan, Trung tá Matthew Trumble đã gọi sự cố trên là chuyện “hiếm” khi xảy ra, và cho rằng, ông chưa chứng kiến một trường hợp nào như vậy trong 20 năm hoạt động trong quân ngũ.

Ông Trumble cho rằng, sự cố có thể do lỗi kỹ thuật. Và rất may không có thương vong nào xảy ra trong vụ việc.

Đại diện Không quân vệ binh quốc gia Mỹ nói các quả bom huấn luyện này đã phụt khói để phi công có thể định vị chúng khi rơi xuống mặt đất còn tên lửa thì không phát nổ. Và những vũ khí này rơi ở Luzerne, khu vực rừng ở Lower Peninsula của Michigan.

Thế Anh

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.